Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AMEPHA TECHNOLOGY
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện, bố trí, quản lý, hướng dẫn đội nhóm Chăm sóc khách hàng trong việc quản lý các đại lý, hà thuốc, cộng tác viên và tiếp nhận, trả lời, xử lý phát sinh/phàn nàn/yêu cầu từ phía khách hàng và các bộ phận phòng ban liên quan.
Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng cũvà khách hàng tiềm năng.
Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, tìm cách nâng cao năng suất nhân viên, cải thiện, xử lí vấn đề nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đề xuất và thực thi các ý tưởng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng
Xây dựng trải nghiệm khách hàng đạt mức tiêu chuẩn
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị dược phẩm, thực phẩm chức năng. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng đại lý, nhà thuốc và kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên.
Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc và tinh thần cầu tiến
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết các tình huống.
Nam/Nữ, 27- 40 tuổi, Tốt nghiệp Đại học/Cao học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Quản trị bán hàng hoặc các chuyên ngành tương đương.

Quyền lợi

Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của công ty;
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự;
Voucher mua các sản phẩm dành cho thành viên nội bộ;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sếp dễ tính, khuyến khích tinh thần sáng tạo, đổi mới và có gian phát triển cho mỗi cá nhân;
Lương cứng: 15.000.000 vnđ- 20.000.000 vnđ (phụ thuộc vào khả năng, kinh nghiệm) + Thưởng (Thưởng lương tháng 13, Thưởng hoa hồng, Lễ tết, Sinh nhật,) + Phụ cấp (gửi xe, điện thoại).
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7 (8h15 – 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 10:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4917533. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AMEPHA TECHNOLOGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây