Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PKH
Mức lương
18 - 23 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng các chính sách KPI phù hợp áp dụng các Agents;
Tham gia như 1 Agent vào những giờ cao điểm
Làm việc với các đối tác để cập nhật các sự thay đổi liên quan
Chuẩn hóa liên tục Knowledge Base để hỗ trợ Agents xử lý theo đúng kịch bản;
Xây dựng và vận hành Upsales các sản phẩm dịch vụ mới của công ty;
Giám sát và đảm bảo chất lượng các cuộc gọi vào/gọi ra của các Agents;
Giám sát giờ làm việc của các Agents;
Liên tục cập nhật dịch vụ và đào tạo đội ngũ về dịch vụ và kỹ năng CS; quản lý và điều phối hoạt động phòng CS

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
Kỹ năng giao tiếp, phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt.
Chăm sóc khách hàng, tạo động lực và hướng dẫn team hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.
Khả năng phản xạ, nắm bắt nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự để có sự điều phối kịp thời, hợp lý.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Supervisor/ Team leader trong lĩnh vực Call Center và Customer Services
Có laptop/máy tính cá nhân đảm bảo đủ điều kiện làm việc tại nhà khi cần thiết.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan;
Tinh thần trách nhiệm cao và chủ động với công việc, luôn tích cực và chủ động phân tích, đề xuất giải pháp cải thiện để team vận hành tốt.

Quyền lợi

Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
Thoả thuận theo năng lực của ứng viên, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn;
Được hưởng các chính sách ưu đãi trong môi trường công ty khởi nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4368047. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 84 Thành Thái, P12. Q.10. TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây