Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNH TRÌNH XANH GREEN LIGHT VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây Dựng và Triển Khai Chiến Lược Chăm Sóc Khách Hàng: Phát triển và thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện, đảm bảo phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty. Xác định các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, xây dựng các quy trình và chính sách để đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng.
Giải Quyết Khiếu Nại và Phản Hồi Khách Hàng: Xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
Phân Tích và Báo Cáo: Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất liên quan đến chăm sóc khách hàng (CSAT, NPS, FCR, v.v.). Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, kèm theo các đề xuất và giải pháp cải thiện.
Phát Triển Các Chương Trình Khách Hàng Trung Thành: Xây dựng và triển khai các chương trình khách hàng trung thành, nhằm tăng cường sự gắn kết và giá trị lâu dài từ khách hàng.
Quản Lý và Điều Phối Đội Ngũ Chăm Sóc Khách Hàng: Lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo họ được đào tạo đầy đủ và có kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc. Giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra phản hồi và hướng dẫn để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Khung năng lực: Tiêu chuẩn năng lực theo chức danh được quy định tại bảng khung năng lực Công ty
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, quản trị dịch vụ, tâm lý học, truyền thông.....
Yêu cầu khác: Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm tối thiểu: 3 năm hoặc làm việc tại các vị trí liên quan.

Quyền lợi

- Các phúc lợi chung khác: team building, hoạt động công ty, khen thưởng, chương trình thi đua.
– Cơ hội được hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo toàn diện thông qua việc tham gia HR Training
- Lương cứng (thỏa thuận tại vòng phỏng vấn tùy vào năng lực của bản thân với người chưa có kinh nghiệm.)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Chuỗi chương trình được thiết kế nhằm chia sẻ kiến thức và phát triển kỹ năng chuyên môn trong bộ phận Nhân sự
- Môi trường làm việc năng động và hứng khởi, mang đến cơ hội học hỏi và trải nghiệm không giới hạn về chuyên môn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 15:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4619516. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNH TRÌNH XANH GREEN LIGHT VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây