Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MYCELEB.VN
Mức lương
17 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vntrip là hệ thống website & ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân.
Với Phương châm hoạt động “Dùng công nghệ và sự tận tâm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất” – Vntrip đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng để cùng chung sức mang đến cho khách hàng những tiện ích và sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Vntrip.
Vntrip TMS là hệ thống phần mềm quản lý công tác dành cho doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp chuyển đối số trong quá trình quản lý công tác phí.
Nâng cao trải nghiệm Khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tổng thể, phân tích phản hồi, xác định điểm khó khăn và thực hiện các kế hoạch cải tiến;
Đào tạo và phát triển: Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đủ kỹ năng về chăm sóc khách hàng và bán hàng;
Đảm bảo chất lượng: Triển khai các biện pháp đảm bảo chất lượng để giám sát tương tác khách hàng, đảm bảo tính nhất quán, độ chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ đã thiết lập;
Hợp tác: Hợp tác với các phòng ban khác, đặc biệt là các nhóm bán hàng và phát triển kinh doanh, để đảm bảo trải nghiệm khách hàng mượt mà và phù hợp với mục tiêu kinh doanh;
Chỉ số và báo cáo: Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho bộ phận chăm sóc khách hàng, giám sát và báo cáo các chỉ số liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và hiệu suất bán hàng;
Lãnh đạo và giám sát: Quản lý và dẫn dắt đội ngũ chăm sóch khách hàng, cung cấp hướng dẫn, hỗ trợ và cố vấn để đảm bảo hiệu suất xuất sắc và phát triển chuyên nghiệp;
Chiến lược Kinh doanh: Cung cấp thông tin quý giá từ tương tác khách hàng để định hướng các chiến lược bán hàng và phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển tổng thể và thành công của công ty.
Bán hàng và phát triển Kinh doanh: Tham gia tích cực vào hoạt động bán hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi đến khách hàng tiềm năng và hiện tại. Xác định các cơ hội kinh doanh mới và đóng góp vào các sáng kiến phát triển kinh doanh;
Quan hệ Khách hàng: Xử lý các vấn đề khách hàng phức tạp, giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong khi duy trì thái độ tích cực và chuyên nghiệp;
Cải thiện quy trình: Liên tục đánh giá các quy trình chăm sóc khách hàng hiện có, xác định cơ hội tối ưu hóa và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hoá hoạt động;

Yêu cầu công việc

Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc;
Tư duy Tập trung vào Khách hàng: Nhiệt tình với việc cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc và cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mọi cấp độ;
Kỹ năng Kinh doanh: Hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc kinh doanh, có khả năng điều hướng công việc dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
Kỹ năng Lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, khuyến khích và truyền cảm hứng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đồng thời hợp tác với các phòng ban khác. Có kỹ năng điều hành công việc và quản lý con người;
Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục;
Kinh nghiệm Bán hàng và Phát triển Kinh doanh: Khả năng tích cực tham gia vào các hoạt động bán hàng và phát triển kinh doanh, bao gồm việc tìm kiếm cơ hội, xây dựng mối quan hệ và đóng góp vào việc giao dịch;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, với nhiều thành tựu chứng minh trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh số bán hàng;
Kỹ năng Bán hàng và Đàm phán: Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt, có khả năng xác định cơ hội, xây dựng mối quan hệ và thương lượng;
Kỹ năng Giải quyết vấn đề: Thạo việc phân tích các vấn đề phức tạp, xác định nguyên nhân và triển khai các giải pháp hiệu quả để cải thiện dịch vụ khách hàng và hiệu suất bán hàng;
Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ, Du lịch, Khách sạn,...

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng với đóng góp bản thân;
Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, Teambuilding, Các chương trình từ thiện cộng đồng...
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến;
Được làm việc trực tiếp cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm;
Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Mức lương HẤP DẪN theo thỏa thuận;
Thời gian làm việc: Từ T2 – T6. Nghỉ Thứ 7, CN hàng tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 18:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3665544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MYCELEB.VN

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 10 Ngõ 67 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (Tòa nhà LV Center)

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây