Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG MELYA.VN
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, năm của phòng
- Xây dựng và vận hành quy trình cskh và xử lý khiếu nại giúp khách hàng hài lòng
- Quản lý và phát triển nhân sự 2 bộ phận là sale khách hàng cũ và nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo Kế hoạch kinh doanh năm công ty
- Phát triển doanh số phòng theo kế hoạch kinh doanh tháng, năm.
- Vận hành đảm bảo ebitda của phòng theo mục tiêu
- Đánh giá năng lực nhân sự theo khung năng lực

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (CSKH, telesale trong ngành bán lẻ, thời trang, siêu thị...)
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;
- Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
- Làm việc tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 cửa hàng trên toàn quốc;
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi;
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
- Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
- Làm việc 26 ngày/tháng.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc.
- Thu nhập: 15- 25 triệu/ tháng.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 02:20:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4288026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 83 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây