Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MTV ALIFACO
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch để hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt.
Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc của từng nhân viên phụ trách và của cả nhóm
Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.
Quản lý nhóm từ 5- 10 nhân viên
Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới
Giám sát chất lượng, số cuộc gọi của từng nhân viên hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty
Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team, gửi KPI theo ngày, tuần.
Phân bổ data khách hàng mới cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày
Phối hợp với các nhóm / phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở sản phẩm chăm sóc sức khoẻ
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Độ tuổi: 99- 95
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi
Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
Có laptop cá nhân để làm việc

Quyền lợi

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên
Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
MỨC LƯƠNG: 10- 15 triệu/thang (bao gồm: LC+ thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại + thưởng hoa hồng doanh số + thưởng xếp loại
Phép năm 12 ngày
Cơ hội thăng tiến và phát triển theo lộ trình rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 16:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4445864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây