Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI ĐÀI LINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ trì tổng kết, rút kinh nghiệm sau từng chương trình, đánh giá hiệu quả, lập báo cáo trình Tổng Giám đốc.
Tổ chức quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm đó một cách tốt nhất
Chủ trì lập kế hoạch và quản lý tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, ngân sách chăm sóc khách hàng năm.
Tổ chức tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CV CSKH.
Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Phòng CSKH.
Xây dựng chính sách/cập nhật chính sách chăm sóc khách hàng theo phân hạng, tổ chức triển khai chăm sóc khách hàng theo chính sách.
Xây dựng chính sách/cập nhật chính sách chăm sóc khách hàng cho sản phẩm mới và phối hợp với MKT, Sales để truyền thông chính sách sản phẩm.
Xây dựng quy trình, kịch bản CSKH. Xây dựng chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất, nhanh nhất.
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Tổ chức survey và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến trình Tổng Giám đốc.
Tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình Tổng Giám đốc.
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng. Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH hằng năm/từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén, quản trị rủi ro.
Am hiểu quy định pháp luật về Kinh doanh, cạnh tranh.
Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Quản lý nhân sự; Lãnh đạo nhóm; Giải quyết xung đột; Khích lệ và tôn vinh đồng nghiệp; Thuyết trình/Truyền cảm hứng/Huấn luyện cấp dưới
Thành thạo Word, Excel, power point, các thiết bị văn bộ phận thông thường.
Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh trong bán hàng, thương thảo
Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Thương mại
Số năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương: 3 năm
Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường
Số năm kinh nghiệm về kinh doanh: 5 năm.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:50:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4183630. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: ? Hà Nội: Tòa nhà Green Diamond 93 Láng Hạ? Hồ Chí Minh: Số 40, Đường số 3 Bình Thới, P.8, Quận 11? Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây