Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SAPHIA CARE
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CSKH
- Tổ chức quản lý hoạt động xuất nhập kho đảm bảo hàng hoá lưu thông từ kho tới tay khách hàng.
- Lên kịch bản và thiết lập quy trình tư vấn bệnh lý hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh.
- Quản trị trải nghiệm khách hàng xuyên suốt hành trình khách hàng/ nhà phân phối trên nền tảng caresoft và CRM.
- Lên kịch bản và thiết lập quy trình lên đơn và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý thông tin của khách hàng trên các nền tảng ứng dụng, quản lý việc thực thi các chương trình khuyến mại và chính sách kinh doanh.
- Tổng hợp, đánh giá các chỉ số về mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp nhằm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.
SALE ONLINE
- Xây dựng mục tiêu; Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số hiệu quả của Team Telesale.
- Lên kịch bản và quy trình bán hàng qua điện thoại, trực page, zalo cho đội ngũ Sale Online
- Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi data khách hàng- doanh thu
QUẢN TRỊ
- Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho nhân viên, xây dựng đội ngũ vững mạnh
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Marketing để xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng.

Yêu cầu công việc

- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
- Khả năng phân tích, tư duy phản biện
- Có kỹ năng quản trị trải nghiệm khách hàng, kỹ năng tiếp nhận và giải quyết vấn đề triệt để
- Khả năng nghiên cứu, thiết kế các chỉ số hài lòng của khách hàng xây dựng chiến thuật, chiến lược quản trị khách hàng
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH (Ưu tiên ngành dược, thực phẩm chức năng- không bắt buộc);
- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo, kỹ năng sale tư vấn. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng cao trong việc thấu hiểu khách hàng và đồng nghiệp.
- Am hiểu quy trình vận hành kho vận, lên đơn, xử lý khiếu nại, tư vấn chốt sale

Quyền lợi

Lương cứng từ 25.000.000đ- 35.000.000đ (đàm phán theo năng lực) ( Thu nhập không giới hạn)

Thưởng Quý từ 3.500.000đ- 6.000.000đ
ĐƯỢC SỬ DỤNG sản phẩm miễn phí tại Công ty và ĐƯỢC TẶNG sản phẩm mang về trị giá 1.000.000đ hàng tháng.
Teambuiding, du lịch trong và ngoài nước từ 3- 4 lần/ năm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, quý, năm, lương tháng 13...
Môi trường làm việc cực kỳ phẳng, cởi mở, phát huy tính sáng tạo tối đa
Được làm việc với các thành viên rất nhiệt huyết, cam kết cao, thân thiện
[Đặc biệt] Thưởng cổ phần lớn (ESOP) cho những người trung thành và có thành tựu quan trọng trong công ty, trở thành cổ đông và đồng sở hữu công ty. Với lượng cổ phần sẽ được tăng giá ít nhất gấp 2 lần sau mỗi năm, dự kiến sau 5 năm phần thưởng này sẽ tương đương tiền tỉ VNĐ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 04:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3927625. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SAPHIA CARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây