Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại.
Nghiệp vụ: xử lý lệnh, quản trị rủi ro theo quy định của Gia Cát Lợi và Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam.
70% quản trị rủi ro là xử lý lệnh và theo dõi phần mềm trên máy tính.
Quản lý team 3 bạn nam Chăm Sóc Khách Hàng.
30% là kỹ năng và quản lý đội nhóm.
Công ty hỗ trợ chỗ ở gần công ty nếu làm ca đêm. Khu vực ở trong Vạn Phúc nên đảm bảo an toàn.
Làm việc xoay ca với team.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí trưởng phòng.
Hoạt bát, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
Nhanh nhạy về con số và tính toán Nhanh.
Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và có kinh nghiệm chăm sóc khách và xử lý khiếu nại.
Có kinh nghiệm đầu tư tài chính, sử dụng phần mềm giao dịch thành thạo là một lợi thế.
Chịu được các áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng hướng đến sự đổi mới, sángtạo.
Thu nhập: Thỏa thuận
Du lịch hằng năm, tài trợ các chương trình training hỗ trợ nâng cao kiến thức chuyên môn.
Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của pháp luật.
Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 11:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4882043. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Eximbank, Lầu 6, 130 Nguyễn Công Trứ

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây