Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

WISE ENGLISH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

QUYỀN LỢI
- Chế độ hiếu hỉ, nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến và khung năng lực rõ ràng.
- Thu nhập: 8- 12 triệu/tháng
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo qui định Công ty.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour.
- Tìm hiểu và cập nhật các thông tin mới nhất về các tuyến tour, điểm đến.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tour du lịch được thực hiện theo đúng kế hoạch.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đặt dịch vụ, theo dõi quá trình thực hiện tour và quyết toán tour.
- Thực hiện các báo cáo, thống kê về hoạt động điều hành tour.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những phẩm chất sau:
- Trung thực, năng động.
- Có tư duy hệ thống, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của công ty.
- Chủ động trong công việc, tinh thần học hỏi cao, tư duy đổi mới.
- Đoàn kết và hợp tác phát triển.
- Làm việc hết mình, tận tâm, trách nhiệm, cống hiến hết mình với công việc.
- Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những yếu tố sau:
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng- 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.
- Khả năng nắm bắt công việc tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và xử lý tình huống hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc và khả năng chịu áp lực tốt.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được Tiếng Anh.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần hợp tác cao với các bộ phận khác trong công ty.
- Có kiến thức về các loại hình du lịch, các điểm du lịch trong và ngoài nước.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản sao Hộ khẩu, căn cước công dân và giấy khám sức khoẻ (nếu có)
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc/CV nêu rõ kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 17:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4810461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở:  146 Hàm Nghi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây