Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH KANGWON GROUP
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chủ động đưa ra các phương án làm việc hiệu quả cho phòng CSKH và bảo hành.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các vấn đề về dịch vụ bảo hành sản phẩm một cách kịp thời, hiệu quả. Nâng cao tỉ lệ hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Công ty.
- Quản lý, điều phối đơn bảo hành, nhân sự phòng bảo hành.
- Lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, báo cáo hoạt động của phòng CSKH hiệu quả và tối ưu.
- Đào tạo nhân sự phòng CSKH giao tiếp với KH. Hỗ trợ NV CSKH xử lý các tình huống đặc biệt.
- Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ đưa ra.

Yêu cầu công việc

- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty
- Khả năng quản lý tốt
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nam/nữ từ 28- 35 tuổi
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ lễ tết theo luật lao động và các chế độ khác.
- Phụ cấp ăn trưa 700.000 đồng/tháng.
- Được hỗ trợ tốt nhất về mọi mặt từ Công ty để thực hiện hiệu quả công việc.
- Đi du lịch, Teambuilding hàng năm
- Giờ làm việc: Sáng từ 8h- 12h. Trưa 13h- 17h (Thứ 7 nghỉ từ 16h)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 02:20:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3615038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH KANGWON GROUP

Quy mô: 100 - 499 nhân viên
Trụ sở: B48–LK18 ô số 3, khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/08/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây