Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHDI VIỆT NAM
Mức lương
15 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giới thiệu chung:
Freshdi Là nền tảng B2B Nông nghiệp & Thực phẩm Toàn cầu, giúp kết nối Người mua & Nhà cung cấp bằng công nghệ đột phá của Freshdi AI. Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, người sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bằng cách tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của Freshdi.
. Trách nhiệm chính:

Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng: Tạo và triển khai các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh thu của công ty, đặc biệt tập trung vào việc tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của Freshdi.
Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng: đào tạo và lãnh đạo đội ngũ bán hàng để đạt được các KPI do công ty đề ra. Đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của Freshdi để cung cấp các giải pháp bán hàng hiệu quả.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: quản lý và giám sát triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, chủ động tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại để tối đa hóa các cơ hội doanh thu.
Theo dõi và báo cáo hiệu suất bán hàng: Phân tích dữ liệu bán hàng, giám sát hiệu suất của nhóm, lập báo cáo thường xuyên và đề xuất cải tiến để đạt được kết quả tốt hơn.
Phối hợp với các phòng ban liên quan: Làm việc chặt chẽ với các nhóm để đảm bảo các chiến lược bán hàng được thực hiện hiệu quả và phù hợp với mục tiêu của công ty.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ năng lãnh đạo: có khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm mạnh mẽ, đặc biệt là thúc đẩy động lực của nhóm và đáp ứng chỉ số KPI do công ty đề ra.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng việt và tiếng anh, có khả năng thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống hiệu quả.
Tư duy chiến lược và kỹ năng phân tích: hiểu sâu sắc thị trường, có khả năng phân tích dữ liệu và phát triển các chiến lược bán hàng phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
Tự thúc đẩy và có trách nhiệm: chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất công việc
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Tham gia các chương trình phát triển chuyên môn và nâng cao kỹ năng cá nhân.
Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4924553. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHDI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây