Trưởng Phòng Chính sách & Giám sát triển khai - Hà Nội - TA119

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích chức danh:

Thực hiện chức năng triển khai và quản lý Khung kiểm soát rủi ro vận hành (ORF) của các Đơn vị thuộc Khối Vận hành, đồng thời làm đầu mối Tuân thủ, đầu mối khắc phục kiến nghị kiểm toán nội bộ theo phạm vi được phân công, đảm bảo tuân thủ theo quy định của VPBank và của pháp luật.
Kiểm soát nội dung công văn cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch chiến lược

Phối hợp với đơn vị triển khai Khung kiểm soát rủi ro vận hành (ORF)
Quản lý hoạt động triển khai Khung kiểm soát rủi ro vận hành (ORF) với mục tiêu hoàn thiện và đẩy mạnh vai trò của tuyến phòng thủ đầu tiên, giúp ngăn ngừa những rủi ro tiềm tàng, phát hiện và khắc phục các rủi ro trong hoạt động tại các đơn vị thuộc Khối Vận hành

Quản lý hoạt động

Đầu mối tuân thủ của Khối Vận hành;
Phê duyệt báo cáo định kỳ do cán bộ trong phòng tổng hợp;
Kiểm soát nội dung công văn cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Quản lý và đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện kịp thời, đầy đủ theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao;
Kiểm soát việc góp ý về các chốt kiểm soát được xây dựng trong quy trình;
Phê duyệt các SKRRHĐ của Khối Vận hành được upload lên hệ thống CMS;
Đầu mối chỉ đạo việc theo dõi và cập nhật tiến độ hoạt động khắc phục kiến nghị Kiểm toán nội bộ hàng tháng phát sinh tại Khối Vận hành;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm/ Giám đốc Khối Vận hành.

Chất lượng dịch vụ
Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs
Tuân thủ
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình của VPBank
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

Phê duyệt các nhu cầu đào tạo để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết
Phân tích, đề xuất các phương pháp tạo môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
Trình độ Học vấn

Có chứng chỉ quản trị rủi ro tài chinh FRM (Financial Risk Management) là một lợi thế
Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng trở lên

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Thành thạo Tin học văn phòng
Trình độ Tiếng Anh tốt

Các Kỹ Năng:

Kỹ năng quản lý
Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng thuyết trình

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá và ra quyết định

Năng lực cần có

Nhiệt huyết
Mạnh mẽ, quyết đoán
Tư duy logic

Các Kinh nghiệm Liên quan
Từ 3- 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có trên 02 năm kinh nghiệm xây dựng hồ sơ rủi ro và 01 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ vận hành trong ngân hàng như: thanh toán quốc tế; hỗ trợ vận hành nguồn vốn (Treasury operation); vận hành thẻ, thẩm định và phê duyệt tín dụng, hỗ trợ tín dụng, dịch vụ khách hàng hoặc các nghiệp vụ kiểm soát như kiểm soát tín dụng; kiểm toán nội bộ; kiểm soát tài chính; kiểm soát kế toán giao dịch quản trị rủi ro hoạt động; kiểm soát chất lượng giao dịch; ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý.
Quyền lợi:

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:29:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chính sách & Giám sát triển khai - Hà Nội - TA119 - Mã tin đăng: 4042199. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây