Trưởng Phòng Content (Khối Bán Buôn)

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát, nghiên cứu thị trường:

Phân tích thị trường, bối cảnh cạnh tranh để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng
Theo dõi, nghiên cứu xu hướng nội dung, xu hướng social media, martech...
Nghiên cứu, phân tích khách hàng/người tiêu dùng mục tiêu (nhân khẩu học, thói quen hành vi, nỗi đau nhu cầu,...)
Nghiên cứu xu hướng thị trường, ngành hàng, bối cảnh cạnh tranh (sản phẩm cùng phân khúc, nội dung/chiến dịch mà các bên đang triển khai)

Phát triển Truyền thông Thương hiệu

Dự kiến rủi ro truyền thông ảnh hưởng tới Thương hiệu để có biện pháp xử lí kịp thời.
Phát triển ý tưởng, xây dựng kế hoạch nội dung định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường cho từng sản phẩm/nhãn hàng;
Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài;
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược nội dung sản phẩm;

Quản lý, sáng tạo nội dung truyền thông

Tìm kiếm, xây dựng, quản lý quan hệ đối tác truyền thông/sáng tạo nội dung trên nền tảng số
Xây dựng kế hoạch và thực thi nội dung cho từng chiến dịch truyền thông
Viết, biên tập nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce, ấn phẩm truyền thông...
Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp ... cho các sản phẩm
Phối hợp bộ phận lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, thực tiễn, góp phần gia tăng niềm yêu thích thương hiệu, đáp ứng mục tiêu kinh doanh;
Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh cho sản phẩm/nhãn hàng
Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”;
Dẫn dắt & đào tạo đội nhóm
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng ban

Đo lường và báo cáo

Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.
Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ

Quyền hạn:

Được sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho công tác sản xuất các sản phẩm truyền thông tại Công ty và ra bên ngoài;
Được tiếp cận tất cả các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng ban/công ty quá trình thực hiện nhiệm vụ cho Thương hiệu;
Được quyền chủ động triển khai các kế hoạch theo quy định của Công ty;
Được tiếp cận với các cá nhân/Phòng/Bộ phận/đơn vị để khai thác, lấy thông tin để phục vụ cho quá trình truyền thông thương hiệu.
Được yêu cầu các cá nhân/Phòng/Bộ phận/Đơn vị cung cấp thông tin/hồ sơ/tài liệu để phục vụ hoạt động quản trị Thương hiệu để thực hiện các nhiệm vụ đã được giao;

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Leader Content Marketing hay Branding tại các công ty lớn. Ưu tiên ứng viên viết tốt, am hiểu về truyền thông thương mại, lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sữa/sữa bột và sản phẩm từ sữa
Ngành nghề ưu tiên: Báo chí- Truyền thông, Marketing;
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;
Kiến thức: Biên tập, Thương hiệu, Marketing, Truyền thông;
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, triển khai kế hoạch;
Viết, biên tập, sản xuất nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
Quản lý thời gian & quản lý công việc
Kỹ năng thấu cảm
Có hiểu biết/ kiến thức nền về xây dựng nội dung quảng cáo trên nền tảng số
Tư duy thẩm mỹ
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Chủ động trong công việc;
Chăm chỉ, năng động, sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Trung thực, nhạy bén
Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động và có trách nhiệm trong công việc;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Giới tính: Nam/Nữ;
Độ tuổi: 24- 35 tuổi;

Quyền lợi

- Cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian làm việc: T2- T6 (2 T7 cách tuần)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-24 15:55:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Content (Khối Bán Buôn) - Mã tin đăng: 4110283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây