Khảo sát, nghiên cứu thị trường:
Phân tích thị trường, bối cảnh cạnh tranh để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng
Theo dõi, nghiên cứu xu hướng nội dung, xu hướng social media, martech...
Nghiên cứu, phân tích khách hàng/người tiêu dùng mục tiêu (nhân khẩu học, thói quen hành vi, nỗi đau nhu cầu,...)
Nghiên cứu xu hướng thị trường, ngành hàng, bối cảnh cạnh tranh (sản phẩm cùng phân khúc, nội dung/chiến dịch mà các bên đang triển khai)
Phát triển Truyền thông Thương hiệu
Dự kiến rủi ro truyền thông ảnh hưởng tới Thương hiệu để có biện pháp xử lí kịp thời.
Phát triển ý tưởng, xây dựng kế hoạch nội dung định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường cho từng sản phẩm/nhãn hàng;
Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài;
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược nội dung sản phẩm;
Quản lý, sáng tạo nội dung truyền thông
Tìm kiếm, xây dựng, quản lý quan hệ đối tác truyền thông/sáng tạo nội dung trên nền tảng số
Xây dựng kế hoạch và thực thi nội dung cho từng chiến dịch truyền thông
Viết, biên tập nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce, ấn phẩm truyền thông...
Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp ... cho các sản phẩm
Phối hợp bộ phận lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, thực tiễn, góp phần gia tăng niềm yêu thích thương hiệu, đáp ứng mục tiêu kinh doanh;
Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh cho sản phẩm/nhãn hàng
Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”;
Dẫn dắt & đào tạo đội nhóm
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng ban
Đo lường và báo cáo
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.
Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ
Quyền hạn:
Được sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho công tác sản xuất các sản phẩm truyền thông tại Công ty và ra bên ngoài;
Được tiếp cận tất cả các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng ban/công ty quá trình thực hiện nhiệm vụ cho Thương hiệu;
Được quyền chủ động triển khai các kế hoạch theo quy định của Công ty;
Được tiếp cận với các cá nhân/Phòng/Bộ phận/đơn vị để khai thác, lấy thông tin để phục vụ cho quá trình truyền thông thương hiệu.
Được yêu cầu các cá nhân/Phòng/Bộ phận/Đơn vị cung cấp thông tin/hồ sơ/tài liệu để phục vụ hoạt động quản trị Thương hiệu để thực hiện các nhiệm vụ đã được giao;