Trưởng phòng Customer Success

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược & Quản lý đội ngũ:

Lãnh đạo đội ngũ Customer Success, đảm bảo đội vận hành hiệu quả và đạt KPI đã đề ra.
Ứng dụng công nghệ AI để tối ưu hóa quy trình làm việc, cải thiện trải nghiệm khách hàng và đưa ra các dự đoán chính xác về hành vi khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển năng lực cho nhân viên trong phòng.
Xây dựng và triển khai chiến lược Customer Success nhằm đạt các mục tiêu chính như: tăng tỷ lệ khách hàng active, gia hạn, và sự hài lòng.

Quản lý vòng đời khách hàng:

Làm việc trực tiếp với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu, thấu hiểu khách hàng, xác định vấn đề cần giải quyết để cải thiện quy trình, hiệu quả công việc.
Xây dựng tài liệu, hướng dẫn sử dụng và các quy trình cá nhân hóa
Giám sát quy trình onboarding khách hàng, đảm bảo khách hàng triển khai dịch vụ đúng hạn và hiệu quả.
Quản lý toàn bộ hành trình khách hàng đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ cần thiết và sử dụng Sapo hiệu quả.
Ứng dụng công nghệ tự động để theo dõi và phân tích chỉ số sức khỏe khách hàng (Customer Health Score), nhận diện rủi ro và đưa ra hành động kịp thời nhằm giữ chân khách hàng.

Phân tích & Báo cáo:

Báo cáo định kỳ về các chỉ số như tỷ lệ active, NPS (Net Promoter Score), CSAT (Customer Satisfaction Score)
Phân tích dữ liệu khách hàng để dự đoán rủi ro rời bỏ, xác định cơ hội upsell/cross- sell, và cá nhân hóa hành trình khách hàng.

Hợp tác liên phòng ban:

Phối hợp với các phòng ban như Chăm sóc khách hàng, gia hạn, phát triển sản phẩm, Sales để triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Đóng vai trò cầu nối để phản hồi ý kiến khách hàng về các tính năng mới hoặc nâng cấp sản phẩm.

Yêu cầu công việc

Tư duy phân tích tốt, có kinh nghiệm làm việc với dữ liệu, phân tích khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Success hoặc vị trí tương đương.
Khả năng giao tiếp, thương lượng, và xử lý vấn đề khéo léo.
Có kinh nghiệm ứng dụng công nghệ AI vào công việc là lợi thế lớn.
Thành thạo các công cụ CRM (HubSpot, Salesforce, hoặc tương đương).
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt.
Kinh nghiệm quản lý đội ngũ hoặc dự án liên quan đến triển khai phần mềm.
Chủ động, sáng tạo, và có khả năng làm việc trong môi trường thay đổi nhanh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành SaaS hoặc phần mềm B2B, B2C
Cam kết với việc mang lại giá trị cho khách hàng và công ty.

Quyền lợi

Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 15:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Customer Success - Mã tin đăng: 4922840. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Trụ sở Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây