Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc

Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
Có trình độ từ Đại học trở lên.
Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương
Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 01:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4348867. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây