Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHARM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đánh giá, cải tiến quy trình làm việc, quy trình cung cấp dịch vụ để tăng hiệu quả công việc.
Quản lý toàn bộ kênh liên lạc của tập đoàn: Website, fanpage, email, ....
Quản lý các chương trình cam kết hậu mãi, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để tiến hành hậu mãi cho khách hàng.
Kiểm tra và đảm bảo chất lượng dịch vụ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Chịu trách nhiệm toàn diện quản lý, phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Xây dựng hệ thống tiêu chí phân loại Khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc Khách hàng phù hợp.
Huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Xây dựng mục tiêu, KPI và triển khai, đánh giá các kế hoạch hoạt động của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Theo dõi, báo cáo các số liệu, chỉ số liên quan đến hiệu quả của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách và thủ tục của công ty.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội ngũ hiệu quả.
Có thái độ làm việc tích cực, chủ động, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc, kỹ thuật chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
Lương thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn
Cơ hội phát triển sự nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:20:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4465707. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHARM GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây