Trưởng Phòng Dịch Vụ Kỹ Thuật (Services Manager)

CÔNG TY TNHH BIOGROUP VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi cung cấp chế độ lương thưởng cạnh tranh, chế độ thưởng hàng năm, chăm sóc sức khỏe và nhiều chế độ phúc lợi cho nhân viên.
Công ty TNHH Biogroup Vietnam được thành lập năm 2017, chuyên phân phối và dịch vụ kỹ thuật các giải pháp sinh học cho các khách hàng tại Việt nam.
Trưởng phòng dịch vụ kỹ thuật (DVKT) sẽ quản lý mọi khía cạnh của việc cung cấp và quản lý dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng của công ty tại thị trường Việt nam. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về các quy trình kinh doanh, hoạt động phòng lab, công nghệ thiết bị và quản lý quan hệ khách hàng. Trưởng phòng DVKT sẽ triển khai thành công và hỗ trợ các DVKT, đồng thời thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng. Trưởng phòng DVKT cũng sẽ hợp tác với phòng kinh doanh để phát triển kinh doanh của công ty.
Hiện tại, Biogroup Vietnam là doanh nghiệp SME, tăng trưởng liên tục qua các năm, tập trung phát triển chuyên sâu trong phân phối và dịch vụ kỹ thuật các thiết bị, vật tư phòng lab Life sciences ở một số phân khúc thị trường ngách (chuyên môn sâu), lĩnh vực mà chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và đam mê phục vụ khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý nhóm cung cấp dịch vụ kỹ thuật

Dẫn dắt việc cung cấp DVKT, đảm bảo tuân thủ các thỏa thuận về mức dịch vụ và kỳ vọng của khách hàng.
Đảm bảo thực hiện DVKT theo quy trình, theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
Thúc đẩy phát triển và cải thiện các dịch vụ cung cấp, phù hợp với nhu cầu thị trường và yêu cầu của khách hàng.
Hợp tác chặt chẽ với các nhóm kinh doanh và QLSP, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Triển khai các DVKT và đem lại sự hài lòng của khách hàng

Quản lý quan hệ khách hàng

Xây dựng và phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chủ chốt của công ty, đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các vấn đề và thảo luận liên quan đến DVKT.
Hiểu rõ nhu cầu và vấn đề của khách hàng, điều chỉnh các dịch vụ và giải pháp để đáp ứng nhu cầu của họ.
Tiến hành các cuộc thăm viếng thường xuyên với khách hàng để đánh giá hiệu suất dịch vụ, giải quyết các mối quan tâm và tìm cơ hội cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc DVKT trên 5 năm, có kinh nghiệm quản lý nhóm DVKT ở công ty kinh doanh và phân phối thiết bị là một lợi thế.
Tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ ngành kỹ thuật y sinh/ điện tử y sinh hoặc vận hành thiết bị hoặc CNSH.
Có định hướng dịch vụ khách hàng và khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Làm việc tại Quận 6, TP. HCM.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 05:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Kỹ Thuật (Services Manager) - Mã tin đăng: 4644105. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BIOGROUP VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây