Trách nhiệm công việc
Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (40%)
Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội dung tiktok, youtube, TVC...
Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)
Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.
Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)
Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users) cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường xuyên trên App
Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App
2. Nội dung công việc
Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (40%)
Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội dung tiktok, youtube, TVC...
Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.
Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)
Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App
Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users) cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường xuyên trên App