Các công việc của BIM Hospitality/ BIM HOSPITALITY TASKS
- Cung cấp, hỗ trợ bổ sung cho từng cơ sở về các lĩnh vực trong quản trị doanh thu (Providing additional support to each property regarding revenue management fields)
- Hỗ trợ lãnh đạo cấp cao trong việc nghiên cứu thị trường, đánh giá các số liệu về các dự án mới xây, hoạt động mua lại hoặc tái định vị các tài sản hiện có (Assist senior leadership with market studies, evaluating metrics of potential new build projects, acquisitions, or repositioning of existing assets)
- Tổng hợp dữ liệu hàng tháng (hoặc theo yêu cầu) về điều kiện, xu hướng, cung cầu các thị trường trọng điểm của BIM (ví dụ: Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc, Lào). Đánh giá/đề xuất các chiến lược quản lý doanh thu (Collect data on monthly basis or upon request about conditions, trends, supply and demand in key BIM Hospitality markets (i.e. Hanoi, Ha Long, Phu Quoc, Laos). Evaluate/recommend revenue management strategies)
- Tham gia và đóng góp vào cuộc họp đánh giá hiệu quả kinh doanh với các nhóm lãnh đạo cấp cao ở Công ty Quản lý và cơ sở (Participation in and contribution to performance review meeting with senior leadership and property teams)
- Thực hiện tổng hợp dữ liệu doanh thu và làm báo cáo ngày – tuần – tháng – quý từ các cơ sở thuộc quản lý của Khối Khách sạn & Thương mại Dịch vụ (Consolidate data & report daily- weekly- monthly from all BIM Hospitality’s properties)
- Lập kế hoạch ngân sách (doanh thu); Chính sách giá (Annual budget plan (top line); Rate structure & policy)
- Cập nhập & làm mới dữ liệu báo cáo BPI, chia sẻ người dùng (Update & refresh BPI report data, user sharing)
CÁC CÔNG VIỆC QTDT CHO KS HẠ LONG PLAZA & TÀU SYRENA/ HALONG PLAZA HOTEL & SYRENA CRUISES REVENUE MANAGEMENT TASKS
- Lập kế hoạch ngân sách (doanh thu); Chính sách giá (Annual budget plan (top line); Rate structure & policy)
- Các công việc liên quan đến doanh thu trên Hệ thống quản trị doanh nghiệp (PMS) Smile; Quản trị kênh bán (Channel Manager) Siteminder và các hệ thống khác (nếu có) (Revenue- related tasks on the PMS Smile, Channel Management SiteMinder and other systems (if any))
- Dữ liệu cho báo cáo định kỳ ngày – tuần – tháng (DRR/ DPR/ WRR/ MMR/ MFR)(Data for daily- weekly- monthly reports (DRR/ DPR/ WRR/ MMR/ MFR))
- Yêu cầu Kinh doanh & Đặt phòng rà soát đặt phòng trong sổ 3 tháng, đề xuất điều chỉnh chiến lược ngắn hạn (Request Reservation & Sales to review reservations on the book in upcoming 3 month, propose short- term strategy adjustments)
- Rà soát đặt phòng trong sổ 12 tháng, đề xuất điều chỉnh chiến lược trung hạn; Dự báo (Review bookings on the book 12 months, propose mid- term strategy adjustments; Forecast)
- Điều chỉnh giá bán công bố (BRF); Chỉ đạo các bộ phận Kinh doanh & Đặt phòng lên kế hoạch rà soát đặt phòng trong sổ và định hướng bán hàng các ngày có OCC >90%; Đảm bảo giá & quỹ phòng công bằng trên các kênh bán, đặc biệt trên kênh trực tuyến Brand.com & OTAs (Adjustment BFR (Best Flexible Rate); Request Sales & Reservations to review reservations on the book on days with OCC > 90%; Ensure rate & inventory parity on all reservation channels, especially on online channels Brand.com & OTAs)