TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hành chính văn phòng
- Quản lý cấp phát các công cụ lao động cho nhân sự.
- Quản lý và lên kế hoạch mua sắm, cấp phát cho các phòng ban.
- Quản lý cơ sở vật chất và xây dựng mạng lưới lễ tân, bảo vệ, lao công,... xử lý công tác phòng cháy chữa cháy tại Trụ sở chính và các văn phòng trụ sở khác tại Hà Nội.
Quản lý hoạt động mua hàng và quan hệ với Nhà cung cấp
- Xây dựng quy trình, quản lý và điều phối thực hiện việc mua hàng bao gồm văn phòng phẩm và cơ sở vật chất cho khối văn phòng; nguyên vật liệu và công cụ dụng cho Nhà hàng Thiên Khôi và Thiên Khôi Coffee;
- Tìm kiếm, so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, cân đối trên các yêu cầu và đảm bảo tối ưu hóa chi phí, hiệu quả; duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp;
Phát triển văn hóa nội bộ
- Triển khai các hoạt động nội bộ, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết nhân viên.
- Vận động, hướng dẫn nhân viên chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của Tập đoàn.
Quản lý nhân sự phòng
- Sắp xếp phân bổ công việc, theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên phòng;
- Tổ chức quy trình làm việc phòng Hành chính và phối hợp cùng phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo nhân viên;
Hỗ trợ điều hành và báo cáo
- Nghiên cứu và tham mưu Ban Lãnh đạo cải tiến các chính sách, quy trình hành chính, triển khai các chiến lược phát triển tại Tập đoàn.
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động hành chính gửi Ban Lãnh đạo.
Công tác chấm công, lương cho bộ phận trực thuộc:
- Thực hiện chấm công, tính lương cho các bộ phận: Hệ thống Nhà hàng, Thiên Khôi Coffee, Bảo vệ, Tạp vụ, lái xe, an ninh,...
- Phối hợp cùng bộ phận Kế toán theo dõi thu chi, theo dõi doanh thu, chi phí tại hệ thống Nhà hàng, Thiên Khôi Coffee.
- Quản lý điều phối công việc và ngày công của các bộ phận Bảo vệ, Tạp vụ, an ninh, lái xe…
Công việc khác:
- Quản lý tài khoản doanh nghiệp trên các web đăng tin rao bán bất động sản.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 03 năm tại vị trí tương đương;
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;
- Có laptop và xe máy (có thể di chuyển giữa các trụ sở);
- Giới tính: Nữ, Nam, LGBT.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục; Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, chu đáo, trung thực, tinh thần dịch vụ cao; Tư duy tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt;
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị hành chính, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác tương đương;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Bắt buộc Excel tốt (ưu tiên có chứng chỉ MOS);

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 21:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH - Mã tin đăng: 5441212. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job