MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Tuyển dụng, vận hành, duy trì và phát triển nguồn nhân lực Alliance thông qua việc xây dựng các chính sách nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả.
- Quản lý, điều hành các hoạt động liên quan đến hành chính nhân sự;
TRÁCH NHIỆM
***Tuyển dụng:
- Phối hợp với các Phòng ban viết Bảng Mô tả công việc cho nhân viên toàn Alliance;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng quý và hàng tháng, bao gồm: số lượng cần tuyển, ngân sách, thời gian, nguồn tuyển dụng;
- Mở rộng các nguồn tuyển dụng: internet, báo chí, các công ty giới thiệu việc làm;
- Triển khai thực hiện tuyển dụng nhân sự trên toàn quốc theo kế hoạch đã được cấp trên ký duyệt hoặc thông qua;
- Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới tiếp nhận công việc: xác minh hồ sơ, trình ký hợp đồng lao động, biên bản cam kết, ký bản mô tả công việc, đào tạo hội nhập.
***Đào tạo:
- Tham gia xây dựng nội dung các chương trình đào tạo cơ bản nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và năng lực làm việc của nhân viên: Kỹ năng giao tiếp, Tinh thần đội nhóm, Quản lý thời gian, Kỹ năng bán hàng,…;
- Đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới vào: Giới thiệu, sản phẩm, giá trị cốt lõi văn hoá Alliance,…;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo trình cấp trên phê duyệt và tiến hành tổ chức khoá đào tạo theo như kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt hoặc thông qua.
***Quản lý nhân sự:
Quản trị nhân sự, quản lý hiệu quả công việc, đảm bảo từng vị trí làm việc đúng người, đúng việc một cách hiệu quả nhất.
- Quản lý và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho cán bộ nhân viên theo chính sách của công ty và các quy định của pháp luật;
- Tham gia xây dựng chính sách, kế hoạch hành động của Phòng Hành chính nhân sự và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của phòng.
- Quản lý và thực hiện việc tính lương, thưởng định kỳ hàng tháng, quý, năm cho cán bộ nhân viên toàn Alliance;
- Tham gia xây dựng các chỉ số đo lường kết quả công việc (KPIs) của các phòng ban và tham gia đánh giá kết quả làm việc của các phòng ban;
- Quản lý và chăm lo các phúc lợi cho cán bộ nhân viên: sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau,…theo chính sách của Alliance;
- Quản lý và thực hiện ký kết hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng chính thức và tái ký hợp đồng lao động cho toàn thể cán bộ nhân viên theo chính sách của Alliance;
***Quản lý hành chánh
- Quản lý công tác hành chánh nhằm hỗ trợ kịp thời cho hoạt động của các phòng ban gồm văn phòng phẩm, điện, nước uống, name card, vệ sinh…;
- Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, phòng cháy chữa cháy trong toàn Alliance;
- Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình về quản lý nhân sự, quản lý hành chánh;
- Tổ chức các hoạt động phong trào văn thể mỹ, chương trình thể dục thể thao, vui chơi, giải trí cho cán bộ nhân viên;
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của phòng và Alliance khi có nhu cầu và được cấp quản lý trực tiếp điều động.
- Quản lý thực hiện các thủ tục, hồ sơ xin phép, đăng ký: điện, điện thoại, quảng cáo, visa,…;
***Công nghệ thông tin: Quản lý, kiểm soát các hoạt động liên quan đến công nghệ thông tin.