Trưởng Phòng Hành Chính

CÔNG TY TNHH PHD
Mức lương
1200 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị cơ sở hạ tầng
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công tác xây dựng, sửa chữa, cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng của các Khối/Phòng/Bộ phận.
- Quản lý việc cung ứng bàn ghế, trang thiết bị làm việc cần thiết cho các bộ phận đảm bảo thực hiện chu đáo, đầy đủ theo tiêu chuẩn và ngân sách phê duyệt.
- Quy hoạch và trình phê duyệt chỗ ngồi làm việc cho CBNV Văn phòng.
- Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng, cửa hàng và khắc phục các sự cố kỹ thuật:
+ Phân công, sắp xếp, bố trí nhân sự kỹ thuật trực đảm bảo trang thiết bị, máy tính, mạng, máy móc hoạt động tốt.
+ Lập kế hoạch kiểm tra công tác kỹ thuật định kỳ và đột xuất
Quản lý tài sản và trang thiết bị
- Tổ chức, kiểm soát thủ tục lựa chọn nhà cung cấp mua thanh lý tài sản của các Khối/Phòng/Bộ phận.
- Lập kế hoạch mua sắm và phối hợp với phòng Cung ứng tổ chức mua sắm trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ ... đảm bảo minh bạch, chất lượng.
- Quản lý tài sản chung của toàn công ty:
+ Tổ chức kiểm kê tài sản định kỳ
+ Thực hiện phê duyệt điều chuyển/nhận điều chuyển tài sản nội bộ của các Khối/Phòng/Bộ phận.
+ Theo dõi, bảo dưỡng định kỳ
Quản lý các dịch vụ hành chính
- Xây dựng định mức và tổ chức thục hiện việc cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, xăng xe, điện thoại.
- Xây dựng quy trình, quy định và quản lý các dịch vụ hành chính như: Lễ tân, Bảo vệ, Tạp vụ, xe công vụ, đặt phòng họp ... một cách khoa học, hiệu quả.
- Quản lý chi phí các dịch vụ hành chính đảm bảo tối ưu trong định mức được duyệt.
Quản lý Pháp lý và quan hệ công quyền
- Xây dựng biểu mẫu và thẩm định các văn bản, hợp đồng, công văn, giấy tờ khác đảm bảo đúng pháp luật và quyền lợi cho Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan/đơn vị nhà nước phục vụ cho việc xin giấy phép, giấy chứng nhận, hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cho Công ty và Người lao động:
+ Hoàn thiện thủ tục giấy tờ tạm trú, tạm vắng, visa, hộ chiếu ... cho người lao động.
+ Hoàn thiện thủ tục về PCCC tại Văn phòng, Nhà máy và các cơ sở kinh doanh của công ty theo quy định của Nhà nước.
+ Chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh tại cơ quan quản lý nhà nước (Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Công thương…)
+ Thực hiện công tác ngoại giao với các cơ quan/đơn vị nhà nước hoặc các nhà cung cấp.
- Triển khai lưu trữ văn thư, thủ tục giấy tờ, hồ sơ pháp lý của công ty theo đúng quy định pháp luật.
Quản lý nhân sự
- Phối hợp với phòng Nhân sự xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc trong phạm vi phụ trách.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phạm vi phụ trách.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực trong phạm vi phụ trách.
Các công việc khác
- Tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.

Quyền lợi

Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 16:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính - Mã tin đăng: 5310554. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHD

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 18B, Ngách 1/5 Âu Cơ, Phường Quảng An Quận Tây Hồ TP.Hà Nội, VN 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây