Trưởng phòng Hành chính (Admin Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hoạch định kế hoạch hoạt động phòng
- 1.1 Tham mưu và hỗ trợ cấp trên xây dựng chiến lược, mục tiêu hoạt động của phòng ban nhằm đảm bảo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
- 1.2 Lập kế hoạch phát triển và nâng cao tiêu chuẩn phục vụ của phòng ban đối với các khách hàng nội bộ.
- 1.3 Xây dựng và thiết lập định mức lao động phù hợp cho từng vị trí cụ thể.
Xây dựng/ Hiệu chỉnh quy trình làm việc
- 2.1 Rà soát, hiệu chỉnh các quy trình- quy định hiện hành và xây dựng quy trình phục vụ công việc: vận hành chính sách nhân viên, vận hành tòa nhà, vận hành đội xe, quản lý tài sản.
- 2.2 Đề xuất xây dựng các quy trình, chính sách mới phù hợp với quy định của Công ty theo từng thời kỳ.
Quản lý, giám sát hiệu quả công việc hành chính
- 3.6 Quản lý việc bố trí chỗ/phòng làm việc cho NV mới, bố trí không gian làm việc khi có thay đổi cơ cấu nhân sự.
- 3.1 Chính sách – tiện ích: Hiếu, hỉ, đồng phục, taxi, sinh nhật, sinh con, ốm đau, sim Mbiz 360, thẻ nhân viên, phòng Mommy.
- 3.5 Quản lý dịch vận hành tòa nhà văn phòng (vệ sinh, cây xanh, bảo trì hệ thống điện/nước/ thang máy, sửa chữa kỹ thuật, xử lý côn trùng…) tại 65 Nguyễn Du và các văn phòng khác.
- 3.2 Quản lý, điều phối, rà soát, thực hiện chi phí liên quan đội xe: Chi phí xăng xe, thuê xe, đăng kiểm, cầu đường, bảo dưỡng, sửa chữa.
- 3.4 Quản lý việc mua hàng phục vụ cho hoạt động vận hành hành chính.
- 3.3 Quản lý tài sản của Tổng công ty.
- 3.7 Đảm bảo việc cấp phát quà tặng chính sách cho nhân viên luôn thực hiện kịp thời, đầy đủ: Quà 08/03, quà trung thu, quà 20/10, quà Tết
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- 4.1 Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- 4.2 Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- 4.3 Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- 4.5 Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- 4.4 Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyền ngành Quản trị Nhân lực/ Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Luật,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính tổng hợp, Vận hành tòa nhà văn phòng, Quản lý Đội xe và Quản lý Tài sản
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Có kinh nghiệm tham gia quá trình xây dựng hệ thống Quản lý tài sản của Công ty/Tập đoàn là điểm cộng
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý hoặc tương đương của các Công ty Đầu tư, Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia hoặc Công ty lớn của Việt Nam.
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực công việc cao

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 12:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Hành chính (Admin Manager) - Mã tin đăng: 5287861. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây