Trưởng phòng Hành chính (kinh nghiệm FMCG, F&B)

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm: 62 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Hành chính.
1
. Quản lý
công tác văn thư
2
. Quản lý công tác lễ tân
, tiếp khách, điều phối phòng họp, tổng đài điện thoại
3
. Quản lý tài sản của Công ty nhóm Văn phòng, bất động sản
- Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:
- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.
- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, nâng cấp hàng năm; Tổ chức bảo dưỡng, bảo trì theo sửa chữa theo kế hoạch hoặc khi phát sinh; Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất; Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.
- Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể
- Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp)
4
. Quản lý Công tác hành chính phục vụ
- Quản lý kho hậu cần hành chính; Quản lý và điều phối sử dụng phòng họp.
- Chăm sóc cảnh quan, vệ sinh môi trường khu vực văn phòng làm việc và khuôn viên Công ty (ngoại trừ khu vực bên trong Phân xưởng sản xuất, Kho) đảm bảo an toàn, gọn gàng, vệ sinh sạch đẹp.
- Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;
- Cúng định kỳ/ đầu vụ/ đột xuất.
- Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, …
- Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.
- Tổ chức hoạt động bếp ăn tập thể, nhà nghỉ công vụ.
Quản lý y tế
- Bảo quản và cung cấp trang thiết bị y tế, thuốc men phục vụ sơ cứu, cấp cứu.
- Triển khai và kiểm tra chấp hành các quy định về vệ sinh, phòng chống dịch bệnh.
- Theo dõi và quản lý hồ sơ khám chữa bệnh của người lao động tại Công ty. .
- Quản lý và tổ chức hoạt động chăm sóc, điều trị y tế tổng quát, sơ cấp cứu cho người lao động tại cơ sở y tế ban đầu theo quy định.
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, bệnh nghề nghiệp cho CBNV toàn Công ty
- Thực hiện đo đạc, kiểm tra các chỉ số về môi trường làm việc có ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của người lao động theo quy định của pháp luật, Công ty"
- Tổ chức điều tra tai nạn lao động xảy ra trong phạm vi của Công ty.
- Tổ chức huấn luyện cho người lao động về phương pháp sơ cứu, cấp cứu;
- Tổ chức giám định thương tật cho người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
6
. Đầu mối thông tin giữa Giám đốc, Chủ tịch
HĐQT với các Đơn vị.
Tổ chức, thực hiện nghiệp vụ thư ký/ trợ lý cho Ban Giám đốc
8
. Đầu mối thông tin giữa Công ty với cơ quan truyền thông, cơ quan quản lý nhà nướ
c
9
. Tổ chức bảo vệ mục tiêu an ninh
; Kiểm soát bàn cân xe ra vào cổng
tại nhà máy
Quản lý sử dụng xe văn phòng, công vụ
Quản lý chi phí hành chính: Thiết lập các định mức chi phí, xây dựng kế hoạch ngân sách thuộc phạm vi HCQT và kiểm soát quá trình thực hiện

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công ty FMCG, F&B.
Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh tế
Trình độ: Đại Học
Kiến thức:
- Quản lý hợp đồng kinh tế
- Kiến thức về quản lý nhân sự
- Luật Hành chính về quản lý con dấu
- Kiến thức vệ sinh ATTP
- Kiến thức luật lao động
- Kiến thức về luật đấu thầu, quản lý dự án
- Kiến thức quản trị văn phòng
Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
* Thông tin liên hệ: Ms. Phương Ngọc- Email: ngocntp@bhconsumer.com

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:17:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Hành chính (kinh nghiệm FMCG, F&B) - Mã tin đăng: 4022635. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây