Quản trị cơ sở vật chất:
- Quản lý vận hành hạ tầng cơ sở Trường gồm các khu nhà, công trình phụ trợ, cảnh quan, ký túc xá…; các dịch vụ sử dụng chung của Trường: Bảo vệ, vệ sinh, điện – nước, nước uống, phòng cháy – chữa cháy, xử lý rác thải;
- Quản lý hoạt động các nhà thầu dịch vụ. Quản lý đối tác thuê hạ tầng và dịch vụ;
- Theo dõi hỏng hóc các thiết bị trong văn phòng, hạ tầng, sửa chữa cải tạo; bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế tài sản, các hạng mục liên quan đến cơ sở hạ tầng thuộc phạm vi được giao quản lý để đảm bảo thiết bị, văn phòng luôn được hoạt động tốt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
- Đảm bảo điều kiện Phòng cháy chữa cháy đúng quy định của Nhà nước (mua sắm trang thiết bị Phòng cháy chữa cháy, làm việc với các đơn vị Phòng cháy chữa cháy, kiểm tra- giám sát hoạt động & tuân thủ quy định Phòng cháy chữa cháy,….);
- Kiểm kê định kỳ tài sản cố định hàng năm;
- Điều phối đón tiếp lãnh đạo trường, tập đoàn và khách về tham quan và làm việc tại trường;
- Phối hợp hỗ trợ, quản lý doanh nghiệp hợp tác sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường
Quản trị hành chính
- Xây dựng và trình phê duyệt các quy định, quyết định liên quan công tác hành chính, nhân sự, quản lý văn bằng, chứng chỉ
- Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận hành chính, đưa ra các giải pháp khắc phục hạn chế.
- Quản lý và giám sát việc ban hành, cấp phát và lưu trữ hệ thống văn thư đúng quy trình, quy định;
- Chuẩn bị hậu cần cho lãnh đạo, cán bộ được cử đi công tác theo kế hoạch
- Tiếp đón khách, đại biểu, tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo theo yêu cầu
- Thực hiện tổng hợp Báo cáo định kỳ liên quan quản lý hành chính của nhà trường cho cấp trên
- Soạn thảo các Quyết định theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên;
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định quản lý nội bộ của trường học.
Quản trị tài chính
- Kiểm soát chi phí hoạt động của phòng Hành chính Tổ chức.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các thủ tục tài chính.
- Theo dõi và quản lý các khoản chi tiêu, thanh toán.
Quản trị tổ chức
- Điều phối, hỗ trợ hoạt động của các bộ phận trong nhà trường, đảm bảo phối hợp, đồng lòng, hiệu quả.
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định về tổ chức bộ máy, phân công nhiệm vụ, quyền hạn cho các bộ phận.
- Phân tích, đánh giá cấu trúc tổ chức của trường học, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa tổ chức bộ máy.
Các nhiệm vụ khác.