* Mức lương: 30- 40tr/tháng, thỏa thuận theo năng lực
* Địa chỉ làm việc: làm tại Cầu Giấy/ Long Biên, Hà Nội
* Kinh nghiệm làm việc: có từ 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Mô tả công việc
Về mảng Hành chính:
• Phân tích đánh giá thực trạng và định hướng phát triển của phòng Hành chính
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của phòng Hành chính định kỳ và báo cáo theo yêu cầu.
• Xây dựng Kế hoạch của phòng hành chính hàng quý, năm và giám sát, điều chỉnh, đánh giá hoạt động theo từng tháng, quý, năm
• Tổ chức và quản lý hiệu quả mọi hoạt động của phòng hành chính trong toàn hệ thống Công ty.
Về mảng Quản trị tài sản:
• Xây dựng hệ thống chính sách, quy trình, quy định, chế tài liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, an ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, kỷ luật lao động... và phổ biến, hướng dẫn các Phòng /Ban thực hiện.
• Xây dựng và tổ chức thực hiện quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng, định kỳ báo cáo Ban lãnh đạo theo yêu cầu.
• Tổ chức và thực hiện công tác quản trị tài sản theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
• Kỹ năng: Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả. Thành tạo tin học văn phòng.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành Chính tại các Công ty bán lẻ, thời trang.
• Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Quản Trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Hành chính và các chuyên ngành khác có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 30 triệu – 40 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực).
• Được hưởng lương, nghỉ lễ tết: Theo quy định pháp luật. Chế độ tham gia BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định