Trưởng phòng Hoạch định và Phân tích Tài chính

BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ trọng tâm

Nhiệm vụ trọng tâm

Vai trò

Nhiệm vụ 1: Triển khai lập và rà soát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm cụa cụm dự án phụ trách:
Tuân thủ và đảm bảo chất lượng dữ liệu tài chính – kế toán, phục vụ các công tác phân tích, dự báo doanh thu- chi phí- dòng tiền của cụm dự án
Lập và cập nhật dự toán ngân sách hàng năm tại cụm dự án theo quy trình, biểu mẫu dựa vào kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn;
Phối hợp Giám đốc Điều hành Khu vực lập kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm của cụm dự án (bao gồm ước tính kết quả kinh doanh, ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng, ngân sách dự án, ngân sách nhân sự, kế hoạch tài chính- thuế, …);
Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận; kiểm soát kế hoạch sử dụng ngân sách, kèm theo các cảnh báo và đề xuất giải pháp đảm bảo hiệu quả chi phí, mục tiêu lợi nhuận của cụm dự án;

Nhiệm vụ 2: Kiểm soát ngân sách tổng thể phát triển dự án:
Tổng hợp & định kì cập nhật thông tin chi phí dự án đầu tư xây dựng từ phòng Dự toán Ngân sách (QSB)
Vận hành hệ thống kiểm soát tình hình thực hiện ngân sách hoạt động, ngân sách dự án (ngân sách tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, truyền thông và ngân sách hoạt động khác).
Phân tích tình hình sử dụng ngân sách, các chỉ số tài chính của cụm dự án; cảnh báo các rủi ro tài chính và đề xuất phương án xử lý;

Nhiệm vụ 3: Kiểm soát tính thanh khoản của Tập đoàn và các cụm dự án.
Kiếm roát tính thanh khoản của cụm dự án:
- Quản lý hoạt động mua bán/thanh lý tài sản, tài sản thế chấp, các khoản tiền gửi và đầu tư trái phiếu/cổ phiếu;
- Quản lý kế hoạch thu/chi, kế hoạch đi vay, cho vay, trả nợ vốn gốc và lãi tại cụm dự án;
- Lập báo cáo dự báo và kiểm soát dòng tiền;
- Lập báo cáo hiệu quả đầu tư/sử dụng tài sản;
Lập, cập nhật báo cáo nghiên cứu khả thi (FS) và thẩm định chương trình bán hàng của cụm dự án theo định kỳ hoặc theo yêu cầu

Nhiệm vụ 4: Công tác tổ chức, xây dựng hệ thống quản trị nội bộ
Rà soát, cùng cố các khía cạnh pháp lý trong phạm vi chuyên môn, giảm thiểu các rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục.
Phối hợp hoàn thiện, cải tiến quy trình tác nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động theo chuyên môn ngành dọc. Kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình/quy định công ty/đơn vị/bộ phận.
Tổ chức dữ liệu, thông tin triển khai công việc hiệu quả. Đảm bảo lưu trữ đầy đủ thông tin tác nghiệp trên hệ thống của đơn vị, bộ phận.
Thực hiện công tác tổ chức nhân sự, định biên phù hợp hoạt động chuyên môn theo định hướng chiến lược, kế hoạch hành động của đơn vị. Phân công công việc, kiểm soát mục tiêu công việc, đào tạo và phát triển nhân sự đơn vị, bộ phận.

Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệp

Kinh nghiệm

Kỹ năng

Yêu cầu khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 10:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Hoạch định và Phân tích Tài chính - Mã tin đăng: 4925956. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây