Báo cáo Ban Lãnh đạo
- Quản lý, theo dõi và điều tiết thực hiện kế hoạch, đảm bảo sản xuất đáp ứng với kế hoạch bán hàng của Phòng Bán hàng và tồn kho TP phù hợp.
- Kiểm tra, đôn đốc và phê duyệt (cấp độ phòng) kế hoạch sản xuất cho các phân xưởng theo tuần, tháng, quý, năm.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng và điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh và kế hoạch sản xuất, kế hoạch vật tư/bán thành phẩm/nguyên liệu
Tổ chức quản lý, điều hành chung toàn bộ hoạt động Kho vận
Giám sát, quản lý việc thực hiện KHSX và sử dụng vật tư các đơn vị
- Lên kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt các trang thiết bị, phương tiện của kho
- Tổ chức thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng
- Quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng CNV trong bộ phận, hướng dấn và đáp ứng môi trường làm việc hiệu quả cho cả hệ thống kho
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình và nguồn lực của bộ phận kho vận đảm bảo tiêu chuẩn bảo quản hàng hóa trong kho.
Lập Kế hoạch sản xuất và giám sát điều phối sản xuất
- Báo cáo Ban điều hành về tình trạng tồn kho VT/ BTP/ TP và hoạt động kho vận
- Báo cáo Ban điều hành kế hoạch và tiến độ thực hiện triển khai các PXSX
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, kịp thời theo qui định của công ty
Tham mưu tư vấn
- Tham mưu cho công tác hoạch định kế hoạch sản xuất phục vụ nhu cầu bán hàng, KHSX sản phẩm mới... cho Tổng Giám đốc- Tham mưu để xậy dựng, hoàn thiện các quy định, quy trình, hệ thống quản lý công tác kế hoạch điều độ và kho vận.
Quản lý và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của phòng
- Quản lý, đào tạo, đánh giá nhân viên trong phòng. Đưa ra quyết định khen thưởng, kỷ luật phù hợp.
- Lập kế hoạch công việc của phòng và tổ chức thực hiện: Phân công công việc cho nhân viên, giám sát, đôn đốc cấp dưới thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng/điều chỉnh/hoàn thiện các biểu mẫu, phương pháp lập kế hoạch, thống kê, kiểm soát số liệu, quản lý tồn kho và hướng dẫn giám sát các bộ phận/ nhân sự liên quan để thực hiện đúng nhằm mục đích thống nhất phương pháp làm việc, thống nhất biểu mẫu để có số liệu chính xác, tiết kiệm thời gian.
Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.