CÔNG TY TNHH ANH NGỮ KIM NGÂN
Mức lương
50 - 300
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đào tạo và giao việc cho nhân viên và CTV

Chủ động tìm kiếm các nguồn data và học sinh mới.
Lập chỉ tiêu KPI cho toàn bộ phận
Hàng tuần ngồi lại với Media/Chuyên môn/Các cấp/Nhân sự để cùng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp để tăng lượng học viên và hỗ trợ sau khóa học
Họp tổng kết và ngồi lại với toàn bộ phận cuối mỗi tuần để nêu ra vấn đề và đưa ra giải pháp
Lên quy trình từng bước phân tích khách hàng
Quan tâm, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết2. Lên chiến lược và kế hoạch; tổ chức phân công công việc cho bộ phận
Sau mỗi khóa học và mỗi tháng, ngồi lại với Media/Chuyên môn/Các cấp/Nhân sự cải tiến và đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng tốt hơn cho lần sau
Giám sát, kiểm tra kết quả làm việc của nhân viên và đánh giá hiệu quả
Lên lịch làm việc của bộ phận và giao việc cho nhân viên hàng tháng, tuần, ngày
Cập nhật các chương trình, chính sách mới của công ty và truyền đạt lại cho nhân viên
Lên lịch đào tạo những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho nhân viên: kỹ năng telesales, chốt sale, xử lý tình huống,...
Ngồi lại với ban Lãnh đạo để nghe nhận xét đánh giá và định hướng để triển khai cho bộ phận
Thực hiện báo cáo kết quả từng khóa học và lên kế hoạch đẩy mạnh các khóa tiếp theo3. Phối hợp với bộ phận khác
Cập nhật phát sinh và thông tin mới để điều chỉnh kế hoạch làm việc kịp thời
Lên kế hoạch và đề xuất chi tiền với bộ phận tài chính cho những việc cần thiết cho bộ phận4. Một số công việc khác
Tham gia các cuộc họp của công ty khi có liên quan
Liên hệ chăm sóc và làm việc với Giáo viên/Trợ giảng để hỗ trợ học sinh
Không ngừng học hỏi, giao lưu để có ý tưởng hay áp dụng cho công việc của bộ phận
Tiếp nhận và hoàn thành nhiệm vụ từ Ban Lãnh Đạo
Nhiệm vụ cụ thể:
Hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp cần thiết và xử lý các khiếu nại cơ bản của khách hàng
Khai thác nhu cầu và cung cấp lộ trình học phù hợp với khách hàng
Tiếp nhận và xử lý thông tin từ data học sinh đăng ký, nhật ký tư vấn khách hàng.
Chủ động tìm kiếm các nguồn data và học sinh mới.
Nhập liệu và kiểm tra tình trạng đơn hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu hàng đầu:

Chăm chỉ, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng, tư vấn.
Thái độ nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc cũng như tập thể.
Các yêu cầu khác:
Kỹ năng quản lý đội nhóm và lên tinh thần làm việc
Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian.
Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, hiểu biết.
Có kỹ năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Đã tốt nghiệp trung cấp.
Chịu được áp lực công việc
Có ít nhất 12 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm nhân viên kinh doanh.
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo cấp dưới
Khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, hoà nhã.
Có máy tính cá nhân và có khả năng sử dụng máy tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet.

Quyền lợi

Quyền lợi- Sử dụng các nền tảng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, danh sách khách hàng.- Được tham gia các khóa học đào tạo nhân sự nâng cao của Panda’s Corporation.- Được tham gia các buổi team building, bonding, các sự kiện tri ân nhân viên công ty,...- Được đào tạo tư duy, kỹ năng mềm (kỹ năng giao tiếp, phân tích tình huống, giải quyết vấn đề, tin học văn phòng, kỹ năng làm việc nhóm...)- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng.- Hưởng phúc lợi (bảo hiểm, khám sk, nghỉ dưỡng, trợ cấp,...) theo chính sách công ty.- Đánh giá hiệu quả đề xuất thăng cấp, review lương theo hiệu quả công việc, có thể lên tới 1 năm 4 lần.- Làm việc trong môi trường năng động, dân chủ, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển dài hạn.- Được đào tạo bài bản theo quy chuẩn của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Panda và tham gia các khóa đào tạo nâng cao công ty tài trợ.
Thu nhập: lương cứng + thưởng doanh số cá nhân + thưởng thêm (nếu có)- Lương cứng: 12.000.000đ- 15.000.000đ- Thưởng doanh số + Bonus thêm theo mục tiêu được giao .=> Tổng thu nhập lên tới 30.0000.000- 50.000.000đ
Trách nhiệm- Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của bộ phận.- Chịu trách nhiệm về năng lực làm việc và sự tuân thủ quy trình, quy định, nề nếp của cá nhân trong bộ phận.- Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin khách hàng và quản lý đồ dùng trong bộ phận.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 18:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4594671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ANH NGỮ KIM NGÂN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây