Trưởng Phòng Kinh Doanh Online Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý khiếu nại của khách hàng và cải thiện sản phẩm
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho kênh Internal (bao gồm mã giảm giá, chương trình miễn/giảm phí vận chuyển…).
Quản lý và tối ưu hoạt động Website: giám sát UX/UI, key visual, hình ảnh banner, thông tin sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, và theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng.
Quản lý và giám sát phòng chăm sóc khách hàng
Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh.
Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Lập kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng đại lý, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm, trình Giám đốc Kinh doanh xem xét và phê duyệt. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các nhiệm được giao từ Ban Giám Đốc.
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của Công ty,... (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
Chịu trách nhiệm doanh thu kênh Internal (Facebook, Zalo, Website); đảm bảo mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu công ty.
Quản lý hệ thống nhóm Zalo bán hàng của các cửa hàng; đảm bảo hoạt động tương tác, tư vấn và chốt đơn hiệu quả
Kế hoạch Đạo tạo và huấn luyện nhân viên
Phụ trách nội dung và đăng tải bài viết trên Zalo OA bán hàng nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số.
Theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm mức thỏa mãn khách hàng vối Công ty.
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Tốt nghiệp Đại học trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Giáo dục, Quản trị Nhân sự, Luật...
Thành thạo vi tính văn phòng.
Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ- chính sách của người lao động.
Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban
Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.

Thái độ:

Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Phụ cấp: theo chính sách công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực + KPIs
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 21:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Online Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5308457. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng kinh doanh online tại tỉnh/thành