Xử lý khiếu nại của khách hàng và cải thiện sản phẩm
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho kênh Internal (bao gồm mã giảm giá, chương trình miễn/giảm phí vận chuyển…).
Quản lý và tối ưu hoạt động Website: giám sát UX/UI, key visual, hình ảnh banner, thông tin sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, và theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng.
Quản lý và giám sát phòng chăm sóc khách hàng
Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh.
Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Lập kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng đại lý, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm, trình Giám đốc Kinh doanh xem xét và phê duyệt. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các nhiệm được giao từ Ban Giám Đốc.
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của Công ty,... (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
Chịu trách nhiệm doanh thu kênh Internal (Facebook, Zalo, Website); đảm bảo mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu công ty.
Quản lý hệ thống nhóm Zalo bán hàng của các cửa hàng; đảm bảo hoạt động tương tác, tư vấn và chốt đơn hiệu quả
Kế hoạch Đạo tạo và huấn luyện nhân viên
Phụ trách nội dung và đăng tải bài viết trên Zalo OA bán hàng nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số.
Theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm mức thỏa mãn khách hàng vối Công ty.
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.