- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt “insight” của khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty/doanh nghiệp.
- Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).
- Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
- Triển khai các nội dung (Content marketing & PR Marketing) cho thương hiệu trên Social và website theo kế hoạch nội dung của trưởng phòng Marketing đã xây dựng
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, lên kế hoạch sự kiện theo hộ trợ.
Tham gia vào công việc truyền thông/PR nội bộ để xây dựng cộng đồng nhà máy
Phối hợp với nhân viên digital Marketing để tổng hợp phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Phụ trách các hạng mục phối hợp với đơn vị outsource được giao.
Phối hợp với phòng phát triển sản phẩm để tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng và thị trường đối thủ theo quý.
Phối hợp với nhân viên thiết kế để xây dựng visual theo yêu cầu
Thực hiện các hạng mục công việc Marketing khác trong khả năng được giao