- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty/doanh nghiệp.
- Triển khai các nội dung (Content marketing & Pr Marketing) cho thương hiệu trên Social và website
- Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).
- Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt “insight” của khách hàng tiềm năng.
- Tham gia ý tưởng và cùng triển khai với phòng hành chính nhân sự các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
- Phụ trách các hạng mục phối hợp với đơn vị outsource được giao.
- Phối hợp với nhân viên digital Marketing để tổng hợp phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Thực hiện các hạng mục công việc Marketing khác trong khả năng
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, lên kế hoạch sự kiện theo hộ trợ.
- Tham gia vào công việc truyền thông/pr nội bộ để xây dựng cộng đồng nhà máy
- Phối hợp với nhân viên thiết kế để xây dựng visual theo yêu cầu
- Phối hợp với phòng phát triển sản phẩm để tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng và thị trường đối thủ theo quý.