- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing.
- Tham mưu ý kiến, đóng góp đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing lên Ban lãnh đạo.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân tích xu hướng thị trường; lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, bán hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm, dịch vụ.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn.
- Xây dựng ngân sách marketing và quản lý ngân sách Marketing.
- Dự đoán xu hướng và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm, để kết hợp với phòng mua lên kế hoạch hàng hóa đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề của Công ty đang kinh doanh.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Huấn luyện, giao việc và đào tạo nhân sự chuyên trách trong bộ phận.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng các khoản phụ cấp: BHXH, BHYT, BHTN…và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng tết, lễ, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm, ...theo quy định nhà nước và quy định của công ty.
- Lương thỏa thuận theo năng lưc
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp.