Hoạch định chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing toàn diện (Branding, Digital, Trade Marketing) nhằm đạt được các mục tiêu về thương hiệu và doanh thu.
Dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu (Branding & Communications):
Định vị và phát triển hình ảnh thương hiệu Vĩnh Cara nhất quán trên mọi điểm chạm.
Phát triển nội dung sáng tạo và quản lý các kênh Social Media (Fanpage, Instagram, TikTok, YouTube).
Chủ trì các chiến dịch truyền thông đa kênh, hợp tác với các đơn vị báo chí danh tiếng, KOLs/Celebrities để tạo ra những câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng.
Dẫn dắt ra mắt sản phẩm mới: Chủ trì xây dựng và triển khai kế hoạch marketing tích hợp cho các bộ sưu tập/sản phẩm mới, đảm bảo đạt mục tiêu về truyền thông và doanh số.
Quản trị Marketing hiệu suất cao (Performance Marketing):
Giám sát và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...) với ngân sách lớn (1- 5 tỷ/tháng), đảm bảo tối ưu ROAS và ROI.
Sử dụng dữ liệu và các công cụ phân tích (Google Analytics, Power BI) để đưa ra quyết định và báo cáo hiệu quả.
Phát triển Marketing tại điểm bán (Trade & Retail Marketing):
Triển khai Visual Merchandising và các chương trình khuyến mãi hiệu quả.
Xây dựng các chiến lược và hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
Lãnh đạo và phát triển đội ngũ:
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing (từ 5- 20 thành viên) trở thành một tập thể tinh nhuệ, sáng tạo và hiệu suất cao.
Xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản cho phòng Marketing.
Yêu cầu Công việc:
Có kinh nghiệm thực chiến quản lý các chiến dịch Performance với ngân sách lớn và tối ưu hiệu quả dựa trên dữ liệu. Thành thạo các công cụ phân tích và báo cáo.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing . Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong chuỗi bán lẻ ngành hàng xa xỉ, cao cấp, thời trang, mỹ phẩm, trang sức.
Chính trực, quyết đoán, xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề và luôn hướng đến kết quả.
Am hiểu sâu sắc về xây dựng thương hiệu cao cấp. Có portfolio ấn tượng về các chiến dịch Branding, PR, Social Media thành công.
Có kinh nghiệm xây dựng và dẫn dắt đội ngũ (Từ 15 nhân viên trở lên), truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên.
Khả năng nhìn xa trông rộng, biến ý tưởng thành kế hoạch hành động cụ thể và gắn liền với mục tiêu kinh doanh.