Từ sự hợp lực phát triển của 8 công ty thành viên, hệ sinh thái AB Lê Thành tạo ra những sản phẩm vượt trội, dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp, mang đến những giá trị hơn cả mong đợi dành cho khách hàng, trở thành điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt trong khát vọng vươn tầm Quốc Tế. Cùng ươm mầm hạt giống tài năng, tạo ra hàng trăm ngàn việc làm.
LEKOFE: là một trong 8 công ty thành viên của Hệ sinh thái AB Lê Thành. Với cam kết mang đến cà phê thật, ngon đúng chất, Lekofe đã xây dựng được vị thế là một thương hiệu cà phê nổi bật. Làm việc tại Công ty LEKOFE thuộc hệ sinh thái AB Lê Thành.
Ngành nghề: Sản xuất cà phê, nước uống đóng chai, nước uống đóng lon – Kinh doanh Thương mại – Xuất Khẩu cà phê
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo, LinkedIn,...
SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
Phân tích kết quả chiến dịch và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa ROI.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị toàn diện để tăng trưởng doanh số và nhận diện thương hiệu.
Quản lý và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh như truyền thông xã hội, email, SEM, SEO, PR và sự kiện.
Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing, kiểm soát đo lường KPI, ROI, ...
Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram,...).
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng.
Báo cáo trực tiếp cho Ban lãnh đạo cấp cao về các chiến lược và kết quả tiếp thị.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media,
Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và hiểu rõ hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố khác; nhằm thu thập dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.
Hướng dẫn và quản lý hiệu quả làm việc của Phòng Marketing.
Nắm bắt và đánh giá các xu hướng và công nghệ mới, qua đó đề xuất những đổi mới để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của công ty
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để nắm bắt các mục tiêu kinh doanh của công ty và lên kế hoạch, đề xuất các chiến lược phù hợp với KPI và ngân sách.