Trưởng Phòng Marketing/ Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ICOM
Mức lương
30 - 45 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & Thực thi chiến lược Marketing tổng thể:
- Xây dựng chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm Ví điện tử, Mypoint,
Epoint, phù hợp với xu hướng thị trường fintech & loyalty.
- Phát triển chiến lược thương hiệu giúp gia tăng mức độ nhận diện và lòng trung thành của người
dùng.
- Quản lý và triển khai các chiến dịch tăng trưởng người dùng (User Growth) thông qua đa dạng
chương trình ưu đãi.
kênh: Digital Marketing, Social Media, PR, Partnership Marketing, Event Marketing, và các
- Triển khai chiến lược Gamification, Referral Marketing, Loyalty Programs để gia tăng mức độ
tương tác và giữ chân khách hàng.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch Performance Marketing
- Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, TikTok, Zalo và
các nền tảng digital khác.
- Phối hợp với team Data để phân tích và tối ưu hoá các chiến dịch dựa trên chỉ số CPA, ROI,
ROAS, CLV.
- Đề xuất chiến lược remarketing, retargeting nhằm nâng cao hiệu suất chuyển đổi.
Tối ưu hóa chiến lược Marketing với chi phí thấp:
- Xây dựng mô hình "Earned Media", khai thác cộng đồng, đối tác, KOLs, người dùng để mở rộng
độ phủ.
- Phối hợp với các phòng ban để tích hợp Marketing với sản phẩm, tận dụng hành vi khách hàng để
tăng Retention & CLV (Customer Lifetime Value).
- Đề xuất giải pháp sáng tạo để khai thác Dữ liệu khách hàng (Big Data) cho các chiến dịch cá nhân
hóa.1.4 Quản lý & Phát triển hoạt động Partnership Marketing:
- Dẫn dắt Team Partnership Marketing để xây dựng và thực thi chiến lược hợp tác với merchant,
đảm bảo gia tăng giá trị cho cả đôi bên.
- Phát triển chiến dịch Co- Marketing với Merchant nhằm mở rộng tệp khách hàng và tăng hiệu suất
chương trình loyalty cũng như tăng tỷ lệ user install app
- Làm việc chặt chẽ với các đối tác lớn (Siêu thị, Nhà hàng, Dịch vụ, E- commerce, Ngân hàng,
Viễn thông...) để tối ưu hóa chiến dịch ưu đãi và chương trình đổi điểm.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác với merchant và tối ưu liên tục để nâng cao
doanh thu và lợi nhuận từ chương trình loyalty.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng & dữ liệu Marketing:
- Phối hợp với Product Team để nâng cao trải nghiệm người dùng trong hệ sinh thái Mypoint,
Epoint, Ví điện tử.
- Xây dựng customer Journey, Phát triển hệ thống CRM, Email Marketing, Push Notification nhằm
tăng tần suất sử dụng dịch vụ và giữ chân khách hàng.
- Sử dụng Big Data & AI để cá nhân hóa chương trình ưu đãi, giúp merchant tiếp cận đúng đối
tượng khách hàng mục tiêu.
Quản lý & Phát triển đội ngũ Marketing:
- Quản lý Team Digital Marketing & Team Partnership Marketing, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và
đảm bảo các chiến dịch đạt mục tiêu đề ra.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ, nâng cao năng lực chuyên môn và khả năng phân tích dữ liệu
Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Kinh doanh, Product, Business Development để triển khai
chiến lược đồng bộ
Theo dõi, đo lường hiệu quả & tối ưu hóa chiến dịch:
- Đánh giá chỉ số ROI, DAU, MAU, Retention rate, Churn rate...Partner Cotribution, Redeem
- Theo dõi hiệu suất các chiến dịch Digital & Partnership Marketing
rate...để tối ưu các chiến lược hợp tác.
- Báo cáo định kỳ về kết quả chiến dịch và đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu quả Marketing.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn và chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi
thông, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong
đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý team Marketing Digital hoặc Partnership Marketing
- Kỹ năng chuyên môn và công cụ hỗ trợ: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Fintech,
Ví điện tử, Loyalty, Digital Banking, E- commerce là lợi thế.
- Kỹ năng mềm:
✓ Thành thạo Google Analytics, Firebase, Appsflyer, CRM Systems để theo dõi và tối ưu
hiệu suất chiến dịch.
✓ Có khả năng xây dựng chiến lược Performance Marketing, Data- driven Marketing,
Partnership Marketing.
✓ Kinh nghiệm tối ưu hóa Loyalty Programs, Referral Marketing, Gamification
✓ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, đàm phán và hợp tác với đối tác.
✓ Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Firebase, Amplitude,
Appsflyer…).
✓- Có tư duy chiến lược nhưng cũng sẵn sàng tham gia vào thực thi khi cần.

Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận 30,000,000 – 45,000,000 VNĐ
- Thưởng: Theo quy định của Công ty
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật: 500.000 VNĐ – 1. 5 triệu
Thưởng hàng năm: Lương tháng 13 theo thâm niên + thưởng hiệu suất
- Phúc lợi:
Chế độ phụ nữ hàng tháng.
Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật.
Happy time hàng tuần và nhiều hoạt động gắn kết.
Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
Du lịch hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. (2 lần/ năm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 00:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing/ Marketing Manager - Mã tin đăng: 5418139. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ICOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây