Trưởng phòng Marketing

HỆ THỐNG "RAU MÁ MIX"
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý khủng hoảng truyền thông theo phân cấp thẩm quyền của Công ty.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến dịch Marketing thích hợp trong trung và ngắn hạn
- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược Marketing (phát triển thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, concept) phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của Công ty.
- Phối hợp với các Đơn vị chức năng trong Công ty hoạch định, triển khai các hoạt động theo chức
- Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách Marketing của toàn hệ thống hàng năm, hàng tháng phù hợp
- Chịu trách nhiệm định hướng phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng tung sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
- Quản lý mạng lưới đối tác và nhà cung cấp phục vụ hoạt động Marketing của toàn hệ thống:
+Tham gia xây dựng, cập nhật các tiêu chí đánh giá năng lực, lựa chọn cung cấp của toàn hệ thống hàng năm, hàng quý
+Đầu mối chịu trách nhiệm đánh giá năng lực thực tế của nhà cung cấp. Phối hợp với các Đơn vị liên quan đánh giá, lựa chọn, cập nhật năng lực các nhà cung cấp của toàn hệ thống.
+ Xây dựng, quản lý mạng lưới đối tác và nhà cung cấp trong toàn hệ thống.
- Quản trị nhân sự của Khối:
+ Quản lý, đánh giá thực hiện công việc (KPIs) của Khối, từng CBNV trong Khối một cách xuất sắc; tạo cho CBNV cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân
+Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của Khối; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức của Khối
+ Xây dựng môi trường làm việc Khối xuất sắc; thiết lập mối quan hệ đoàn kết, có tinh thần, trách nhiệm cao trong đội ngũ CBNV cùng hoạt động vì mục đích chun

Yêu cầu công việc

Học vấn và bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Thương mại…
Kinh nghiệm
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động Marketing và Branding
- Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, Marketing mới nhất.
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành F&B ở vị trí tương đương.
Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing
- Am hiểu và có kiến thức về ngành F&B
Kỹ năng và khả năng
- Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng với đối tác chiến lược và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc
- Dẫn dắt team marketing khoảng 10 người

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 21:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Marketing - Mã tin đăng: 4674069. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG "RAU MÁ MIX"

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây