Chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự của các trường Kinh tế quốc dân, Thương Mại, Lao Động xã hội, Ngoại Thương
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng phòng, trưởng nhóm cho các công ty về dịch vụ thương mại, quy mô công ty khoảng 50- 100 người, quản lý đội nhóm từ 3- 5 người trể lên. Có network rộng trong ngành Marketing
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Nữ, độ tuổi từ 28- 33.
Kiến thức:
Tư duy hệ thống nhân sự doanh nghiệp
Có kiến thức quản trị, quản lý nói chung và quản lý nhân sự nói riêng
Có khả năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ
Có khả năng xây dựng và thực thi các quy trình, quy định
Khả năng giao tiếp, kết nối mọi người
Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp, Luật Lao động
Kỹ năng/khả năng:
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả
Kỹ năng phân tích vấn đề, giải quyết vấn đề và ra quyết định
Thành thạo các kỹ năng văn phòng
Phẩm chất cá nhân:
Luôn hướng tới một công việc phù hợp, vui vẻ, hạnh phúc
Biết lắng nghe, tôn trọng người khác và có tinh thần hợp tác cao
Là người kỷ luật, chính trực, biết ơn, quan tâm nhân viên
Đam mê và tự hào về nghề Tuyển dụng, tin tưởng Tuyển dụng là một vị trí quan trọng trong doanh nghiệp
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Trách nhiệm, tận tụy và cam kết cao trong công việc
Tư duy tập trung vào kết quả
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
+ Bài trừ tiêu cực
+ Sống có trách nhiệm
+ Chân thành thẳng thắn
+ Làm việc hướng đến kết quả
+Tương tác tích cực
+ Tinh thần chủ động
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Cơ hội học hỏi và phát triển:
" Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Môi trường làm việc:
Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"