Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực:
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, cơ chế Phúc Lợi, Văn hóa Doanh nghiệp.
- Trực tiếp quản lý, điều hành hệ thống Nhân sự- Pháp chế- Hành chính.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực theo định hướng phát triển của Công ty.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự:
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/quý/ tháng/ tuần ...
- Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
Quan hệ lao động và chế độ chính sách:
- Phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (Tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc...).
- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương- Thưởng- Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc
- Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (Lương, thưởng, phúc lợi...).
Hành chính:
- Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu,...để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty,...) và chương trình du lịch, khám sức khỏe.
- Theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức- Hành chính- Nhân sự.
- Quản trị chi phí hành chính. Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện và thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của văn phòng.
- Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, điện nước, điện thoại,...
- Các công việc khác do sự chỉ đạo của BGĐ, chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.