Xây dựng hệ thống
- Xây dựng và cải tiến các quy trình thủ tục liên quan đến chức năng, nhiệm vụ từng Phòng/Ban
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển các quy chế quản lý, nội quy Công ty và các chính sách đãi ngộ CBNV.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc tổ chức xây dựng và hoàn thiện sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận.
Tuyển dụng và đào tạo
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng hàng năm và trình Ban Giám đốc
- Hoạch định chiến lược nhân sự, xây dựng định biên phù hợp
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, tổ chức các kế hoạch đào tạo nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ lao động.
Chế độ lương, thưởng và chính sách phúc lợi
- Tham mưu, xây dựng và quản lý thực hiện các hệ thống lương, thưởng và chính sách phúc lợi cho CBNV phù hợp với định hướng phát triển Công ty và theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Phối hợp với các Phòng/Ban xây dựng các tiêu chí và quy trình đánh giá hiệu suất công việc (KPIs)
- Lập kế hoạch và quản lý công tác BHXH, BHTN, BHSK (nếu có) và tổ chức thực hiện chi trả, trích nộp hàng tháng cho cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống thang, bảng lương, quỹ lương và lộ trình tăng lương cho CBNV
- Thực hiện và quản lý thuế TNCN của CBNV
Quan hệ lao động
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách cho người lao động trong Công ty.
- Giải quyết tranh chấp trong quan hệ lao động
Quản lý, giám sát công tác hành chính
- Lập kế hoạch và quản lý mua sắm VPP, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ cho CBNV
- Xây dựng và cải tiến các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính – lễ tân, hệ thống biểu mẫu hành chính
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan Nhà nước, cơ quan có thẩm quyền về các vấn đề liên quan đến văn phòng và hoạt động Công ty.
- Tổ chức, quản lý và giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và thông tin nội bộ
- Tổ chức và thực hiện các quy trình soạn thảo, ban hành và lưu trữ các văn bản, quyết định, thông báo nội bộ Công ty
- Quản lý và sử dụng con dấu
- Hướng dẫn và quản lý tài sản văn phòng
Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc