Trưởng Phòng Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tuyển dụng – Hành chính:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức
- Đào tạo bộ phận tuyển dụng, chịu trách nhiệm chung về việc tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho toàn bộ công ty.
- Khảo sát và nghiên cứu liên tục tất cả các chính sách về lương thưởng, so sánh với chế độ hiện tại của công ty để xây dựng chính sách lương, thưởng hợp lý – cạnh tranh và báo cáo ban lãnh đạo.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Hành chính- Nhân sự. Chính sách lương:
- Xây dựng chính sách lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Hoạch định và xây dựng định biên nhân sự.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách chi phí lương của Công ty.
Xây dựng KPI:
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Triển khai đánh giá hiệu suất, kết quả công việc và năng lực định kỳ nhân sự toàn công ty. Xây dựng quy trình:
- Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
- Xây dựng và hoàn thiện KPIs của từng nhân viên, phòng ban.
- Thiết lập hệ thống khung năng lực, tổ chức đánh giá năng lực cán bộ nguồn thông qua khung năng lực.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
Giải quyết quan hệ lao động:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban nghiên cứu, đề xuất xây dựng mới, cập nhật các chương trình đào tạo. Pháp lý:
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. Đào tạo:
- Xây dựng nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật...
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Đại diện/ Thay mặt Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Tham mưu đề xuất B.TGĐ việc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động đối với CBNV.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự...

Yêu cầu công việc

- Có khả năng xây dựng chính sách tuyển dụng, đánh giá nhân viên; báo cáo số liệu.- Có kỹ năng phỏng vấn đánh giá ứng viên, khả năng tìm kiếm
- Nguồn Nhân lực, Luật, các chuyên ngành khác có liên quan.
- và xây dựng mạng lưới thông tin ứng viên hiệu quả
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
- Đào tạo và phát triển năng lựcs
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng tháng, quý,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm- Du lịch, teambuilding, ưu đãi nội bộ, các hoạt động khác theo quy định Công ty
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 08:00:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Nhân Sự - Mã tin đăng: 5227073. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 200 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây