Trưởng Phòng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh Giao Tiếp Lưu Loát)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI EXCELLENCE MAR
Mức lương
15 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nắm rõ mô tả công việc chi tiết của nhân viên Dịch vụ khách hàng, hiểu và thực hiện được tất cả các đầu công việc trong mô tả.
Chịu trách nhiệm cùng đội nhóm phát triển nhu cầu tập khách hàng cũ, khai thác thông tin khách hàng tiềm năng theo khu vực được giao.
Động viên, tạo động lực, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc
Theo dõi và thúc đẩy nhân viên thuộc khu vực quản lí hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng cũ và hỗ trợ tư vấn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Quản lí, đào tạo đội ngũ nhân viên Dịch vụ khách hàng.
Cùng đội nhóm lên kế hoạch chăm sóc dịch vụ, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng online nhằm đảm bảo văn hoá thương hiệu và KPIs được giao
Thực hiện báo cáo, thống kê dữ liệu định kỳ theo ngày, tháng, quý. Có trách nhiệm tham gia đầy đủ tất cả các buổi họp có liên quan.
Hỗ trợ nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề với khách hàng trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của quản lí trực tiếp.
Hoàn thành các công việc khác do ban lãnh đạo yêu cầu.
Thực hiện lưu trữ thông tin khách hàng, đăng kí, phê duyệt, tuân thủ đúng quy trình có liên quan trong hệ thống quản lí của công ty.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Tuổi từ 28–35tuổi
Kỹ năng hoạt động nhóm/ quản lí đội nhóm tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, nguyên tắc, nghiêm túc, thái độ tích cực và cầu tiến.
Kỹ năng giao tiếp – trình bày lưu loát, thuyết phục.
Khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo.
Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
Khả năng lãnh đạo, đào tạo và dẫn dắt nhân viên
Ngoại ngữ yêu cầu : Tiếng anh giao tiếp lưu loát

Quyền lợi

Môi trường: Năng động, cởi mở, văn hoá làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, đề cao tính chủ động – sáng tạo và nghiêm túc trong công việc.
Phép năm 12 ngày/ năm – tăng theo thâm niên.
Phúc lợi toàn diện: lương tháng 13, chế độ BHXH, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, thâm niên, du lịch thường niên, xem xét tăng lương mỗi năm.
Hỗ trợ chi phí ăn trưa 30.000đ/ngày.
Thu nhập cạnh tranh, thương lượng theo năng lực.
Lương cứng, thưởng KPIs, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Hỗ trợ máy tính, không gian làm việc, môi trường làm việc.
Thưởng chuyên cần mỗi tháng 300.000đ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 22:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh Giao Tiếp Lưu Loát) - Mã tin đăng: 4345061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 43 Tản Đà Phường 10 Quận 5 (Lầu 4)

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây