GIỚI THIỆU VỀ VUIHOC:
VUIHOC luôn chào đón những cộng sự, người đồng hành tài năng, nhiệt huyết; đồng thời xây dựng môi trường làm việc Nhiệt tình- Minh bạch- Thấu hiểu, trên cơ sở tôn trọng và tuân thủ các nguyên tắc Tập trung- Cam kết- Đổi mới...
Với hơn 200,000 học sinh trả phí và hàng triệu lượt tải App, VUIHOC đã và đang tiếp tục phát triển các tính năng mới để tối đa sự tương tác và trải nghiệm học tập của học sinh trong từng khóa học, vững bước hiện thực tầm nhìn trở thành nền tảng giáo dục dẫn đầu- giúp hàng triệu học sinh học tập với sự hào hứng và hiệu quả.
VUIHOC là nền tảng học tập trực tuyến cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 với sứ mệnh "đem cơ hội tiếp cận bình đẳng các chương trình giáo dục chất lượng cao, chi phí hợp lý tới học sinh trên mọi miền tổ quốc”. Ra mắt vào năm 2019, VUIHOC đã nhanh chóng phát triển và trở thành nền tảng Edtech hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đó, VUIHOC đã và đang liên tục nhận được các khoản đầu tư lớn từ hàng chục quỹ đầu tư danh tiếng trong nước và quốc tế.
Mô tả công việc:
Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh để đạt được mục tiêu đặt ra
Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
Lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, truyền thông cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu thị trường để đưa ra các giải pháp mới cho hoạt động kinh doanh, truyền thông
Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chiến lược, kế hoạch cụ thể.
Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh, bộ phận Sale hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng và tối ưu chi phí bán hàng
Phát triển sản phẩm
Làm việc định kỳ với bộ phận Kinh Doanh, bộ phận Sale đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường.
Phối hợp bộ phận Kinh Doanh, bộ phận Sale phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty.
Trực tiếp đánh giá hiệu suất marketing của bộ phận marketing đang quản lý hỗ trợ trong việc tạo ra những chiến dịch truyền thông trên các trang mạng xã hội, cho thương hiệu Công ty được lan truyền rộng rãi, tăng nhận thức về thương hiệu trên thị trường, thu hút thêm nhiều người tiêu dùng.