Trưởng Phòng Pháp Chế

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ANH TUẤN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG
- Là đơn vị chuyên môn tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về việc tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý trong gian đoạn tiền dự án.
NHIỆM VỤ
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
- Tư vấn và hướng dẫn tất cả các vấn đề pháp lý như đầu tư, tranh chấp, xung đột, kiện tụng,...
- Đàm phán hợp đồng cho công ty. Nộp đơn kiện của công ty lên Tòa án.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu pháp lý được bảo mật an toàn.
- Điều tra các thủ tục tố tụng do bên khác hoặc công ty đệ trình để tìm cách thích hợp nhằm tiết kiệm và giảm thiểu thiệt hại cho công ty nếu các tình huống tương tự xảy ra. Bảo vệ mọi tài sản hợp pháp của công ty.
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Chuẩn bị thư pháp lý, thỏa thuận sáp nhập, mua lại,... của doanh nghiệp.
- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác.
- Đảm bảo quy định nội bộ công ty, tuân thủ các quy định của luật pháp liên quan đến vấn đề an toàn lao động, kinh doanh,...
- Xử lý các vụ kiện của công ty (nếu có).
- Nghiên cứu hợp đồng và các văn bản pháp lý để đảm bảo rằng không có sai sót xảy ra nhằm đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan. Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty. Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.
- Chuẩn bị báo cáo, đánh giá và trình bày hiện trạng pháp lý của công ty trước các cơ quan chức năng.
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến vấn đề pháp lý trong công ty.
- Ngoài ra người được phân công vị trí này còn có thể đảm nhiệm một số công việc khác liên quan đến pháp lý dự án khi Ban Lãnh đạo phân công.
QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
Kiến nghị TGĐ yêu cầu các đơn vị, cá nhân thuộc các Phòng- Ban khác trong Công ty cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Đề xuất bên giao nhiệm vụ cung cấp các phương tiện và thiết bị cần thiết, hướng dẫn đầy đủ các nhiệm vụ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ.
Được quyền không thực hiện các công việc không phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành. Được quyền đề xuất Ban TGĐ điều chỉnh nhiệm vụ khi có sự thay đổi về khối lượng công việc.
Được quyền phân công, điều động các nhân viên thuộc Phòng PLDA thực hiện công việc chuyên môn tùy theo yêu cầu công việc để đảm bảo kế hoạch chung của Phòng và Công ty.
Điều hành mọi hoạt động, công việc phù hợp với chức năng của Phòng PLDA.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu :
- Độ tuổi : Từ 30 đến dưới 50
- Tốt nghiệp ĐH : ĐH Luật, ĐH TNMT(Quản lý đất đai hoặc Quy hoạch)
- Giới tính : Nam hoặc nữ
- Có kinh nghiệm về BĐS

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 05:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Pháp Chế - Mã tin đăng: 5202170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ANH TUẤN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 713 huynh tan phat. phu xuan nha be. thanh pho ho chi minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây