Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi vùng miền quản lý.
Đề xuất giải pháp quản lý barcode hàng hóa theo serials/batch ... theo fifo hoặc lifo hoặc chỉ lưu dấu serial/imei.
Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa thương mại và bán lẻ để hướng đến mục đích chung: phát triển bền vững hệ sinh thái của Công ty, Tập đoàn
Phối hợp với Phòng Mua hàng- Khối Bán lẻ, triển khai thực tế ký kết Hợp đồng mua bán, chính sách thương mại với nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà phân phối, và Đối tác
Tìm kiếm các lợi ích mới, gia tang danh cho khách hàng/người tiêu dùng, Tìm kiếm – triển khai kênh bán lẻ “cross- border” với NCC ở Trung Quốc và Asean theo chỉ đạo của GĐ Khối Bán lẻ
Kênh bán lẻ trực tiếp – chuỗi cửa hàng: triển khai mở rộng, quản lý kinh doanh theo chỉ đạo từ Giám Đốc Khối Bán lẻ
Tham gia xây dựng Mục tiêu kinh doanh và Kế hoạch kinh doanh PnL (tháng/quý) Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi vùng miền quản lý.
Triển khai Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp, … phù hợp từng phân khúc khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng Tập Đoàn.
Tìm kiếm các cơ hội bán lẻ đa kênh phù hợp với hệ sinh thái của Tập đoàn, Tìm kiếm Têp tin khách hàng mới
Phối hợp với Phòng Mua hàng- Khối Bán lẻ, triển khai thực tế Đối tác dịch vụ trong chuỗi cung ứng điện từ liên kết: kho bãi, vận chuyển, ngân hàng, bảo hiểm, kiểm định, an toàn vệ sinh thực phẩm, … , đặc biệt các Đối tác phục vụ bán lẻ như giao- lắp- thu hộ, tài chính tiêu dùng, tổ chức thẻ, các sàn TMĐT, các nhà sản xuất- nhãn hàng chiến lược, …
Mở rộng bán lẻ đến các thành phố TW theo lộ trình trong phạm vi vùng miền quản lý, kết hợp với mở rộng SKUs, nhóm hàng, ngành hàng
Triển khai số hóa các giao dịch, tác vụ theo lộ trình chung của Công ty
Xây dựng và quản lý Khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái Tập Đoàn
Tìm kiếm và triển khai mô hình bán lẻ mới (như KOL showbiz livestream, social commerce, đa cấp, bán chéo, pre- order …) theo chỉ đạo từ Giám Đốc Khối Bán lẻ
Tìm kiếm và Đế xuất các giải pháp công nghệ để phục vụ bán lẻ đa kênh
Tham gia xây dựng Kế hoạch hành động năm và Kế hoạch kinh doanh năm Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi vùng miền quản lý
Phối hợp với Phòng Mua hàng- Khối Bán lẻ, triển khai thực tế đàm phán – ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hợp tác đối tác với các Đối tác theo tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của bán lẻ (partnership)
Tham gia soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý
Phối hợp với Khối Thương Mại để có nguồn hàng cung ứng nội bộ với giá vốn canh tranh có do từ số lượng xnk
Phối hợp với Phòng Mua hàng- Khối Bán lẻ, triển khai thực tế các ngành hàng chiến lược đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu trong hệ sinh thái của Tập đoàn
Cải tiến số hóa – tăng trải nghiệm người dùng
Phối hợp với Kế toán công nợ để quản lý công nợ trong phạm vi vùng miền quản lý.
Tham gia xây dựng Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp theo từng đối tượng khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng của Tập Đoàn
Tham gia xây dựng website, app bán lẻ theo định hướng nhanh- gọn ra sản phẩm nhưng tiết kiệm, an toàn
Tham gia xây dựng Kế hoạch phát triển ngành hàng, nhãn hàng, nguồn hàng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công. Đặc biệt, công việc của làm Đại diện hoặc Trưởng phòng kinh doanh XNK trong phạm vi vùng miền quản lý (chiếm 20% thời gian)- dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BĐH Công ty (CEO, COO)