MÔ TẢ CÔNG VIỆC
JOB DESCRIPTION
phê duyệt để triển khai thực hiện.
MỤC TIÊU *
Set and govern FE- wide standards for process and service management; review efficiency and service quality—starting
OBJECTIVES • Thiết lập và quản trị các tiêu chuẩn về quản lý quy trình và dịch vụ trên toàn công ty ; rà soát hiệu quả và chất lượng dịch
vụ- — bắt đầu từ Khối Vận Hành; đảm bảo sự tuân thủ đối với các tiêu chuẩn đã đề ra ; bàn giao các gói thay đổi đã được
with Operations; assure compliance to standards; hand ver approved change packs for delivery.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH *
KEY RESPONSIBILITIES
Quản Trị & Thiết Lập Tiêu Chuẩn/ Governance & Standards Setting
Recommend target states and policy changes to improve operational efficiency.
the delivery of strategic goals.
Conduct documents/process/service reviews and diagnostic baselines.
Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình; quy định của công ty
Staffing and retain department talents
Collate information on project progress for the management reports
Quantify improvement impacts of proposed process / service improvement initiatives (cost, SLA, turnaround time, quality, CX, risk).
lược.
Đảm bảo các thay đổi trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế và ký phê duyệt
triển kỹ năng.
Support COO to review proposals; provide judgment; recommendations; …
Contribute to the management; monitoring and operationn performance assessment and performance to ensure it meets its target and supports
Giám sát qQuản lLý vVận hHành/ Monitoring oOperations mManagement
Rà soát và Tối ưu hóa/ Review & Optimization
Xác định và quản trị các tiêu chuẩn: sơ đồ/luồng quy trình, bản kế hoạch dịch vụ, quy trình vận hành tiêu chuẩn/hướng dẫn công việc.
Quản lý nhóm, nhân viên và đưa ra nhận xét về hiệu quả và mục tiêu công việc; thực hiện đánh giá hiệu quả công việc hàng năm và đào tạo, phát
Ensure Service Level Agreements (SLAs) meet or exceed expectations.
Define and govern standards: process maps/flows, service blueprints, standard operating procedures (SOPs)/work instructions.
Manage teams, staffs and provide performance feedback and goal- setting; conducts annual performance assessments and skill development and
Các công việc được giao khác.
Hỗ trợ Giám Đốc Khối Vận Hành xem xét các tờ trình, đưa ra các nhận xét, đề xuất, …
Assure that changes across FE comply with the standards (design reviews and sign- offs).
Đề xuất các mô hình mục tiêu và các thay đổi về chính sách nhằm cải thiện hiệu quả vận hành
training
Đảm bảo thỏa thuận cấp độ dịch vụ đạt hoặc vượt mong đợi
Recommend target states and policy changes to improve operational efficiency.
Perform any assigned tasks.
Thực hiện rà soát quy trình/dịch vụ/văn bản và đánh giá hiện trạng
Engage with senior managers to identify opportunities/changes for business improvements.
Ensure that all staffs follow company process; policy
Đề xuất các mô hình mục tiêu và các thay đổi về chính sách nhằm cải thiện hiệu quả vận hành
Tuyển và gìn giữ tài năng của phòng
Tham gia vào các công việc quản lý; giám sát và đánh giá vận hành, đảm bảo đúng mục tiêu, hiệu quả và hỗ trợ triển khai những mục tiêu chiến
Quản Lý Độ Ngũ/ Team management
Phối hợp với các quản lý cấp cao để xác định cơ hội thay đổi nhằm cải tiến kinh doanh.
Đối chiếu thông tin tiến độ dự án cho các báo cáo quản lý
Đánh giá và lượng hóa tác động của các cải tiến quy trình, dịch vụ được đề xuất (chi phí, SLA, TAT, chất lượng, CX, rủi ro).