Trưởng Phòng Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager)

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MINH A.M
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing thúc đẩy doanh số (30%):
- Phối hợp với Phòng KDOL để đồng bộ các hoạt động marketing và kinh doanh online, tối ưu hiệu quả bán hàng.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch và điều chỉnh chiến lược phù hợp.
- Điều phối các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm trên các kênh social media, online và điểm bán.
- Phối hợp phòng kinh doanh để xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing, đảm bảo mục tiêu thương hiệu và doanh số.
Quản lý nội dung và sáng tạo (30%):
- Điều phối đội ngũ truyền thông và hình ảnh phối hợp sản xuất các nội dung truyền thông cho chiến dịch, sản phẩm.
- Định hướng và quản lý nội dung truyền thông để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược thương hiệu.
Quản lý chiến lược branding (20%):
- Duy trì bản sắc và thông điệp thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông.- Phân tích thị trường và điều chỉnh chiến lược branding khi cần thiết.
- Phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu ngắn hạn và dài hạn.
PR Marketing và booking KOL/KOC (20%):
- Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch hợp tác với KOL/KOC, theo dõi hiệu quả và đảm bảo phù hợp với thương hiệu.
- Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông, bảo vệ uy tín thương hiệu.
- Quản lý quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm nâng cao uy tín thương hiệu.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về lĩnh vực Thời giang (Quẩn áo, giày dép, phụ kiện)
Nam, Nữ tuổi từ 28- 35
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
Đã từng làm điều hành hoạt động Quản lý thương hiệu lĩnh vực thời trang bán lẻ, bán online
Có thời gian làm việc:
Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý; trong đó, tối thiểu 03 năm ở vị trí tương được trong Công ty có kinh doanh Thời trang,
Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc
Kỹ năng tiếp thị thương hiệu
Sáng tạo, tinh tế, chỉnh chu
Có kinh nghiệm quản lý thương hiệu, hoặc kinh nghiệm ở vị trí công việc: phân tích, nghiên cứu thị trường, Quản lý truyền thông xã hội, Quản lý tiếp thị nội dụng, Quản lý tiếp thị kĩ thuật số
Bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản cáo, Quản trị kinh doanh,...
Kĩ năng sử dụng công cụ kỹ thuật số
Luôn cập nhật xu hướng thị trường và đưa ra tư vấn cho BOD kịp thời.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội, lương tháng thứ 13... theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
Công việc ổn định, lâu dài.
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị
Thu nhập = Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI (30.000.000đ- 40.000.000đ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager) - Mã tin đăng: 4739579. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MINH A.M

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây