Trưởng Phòng Thương Hiệu (Brand Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG MELYA.VN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với giới truyền thông, thông cáo báo chí.
- Đề xuất các ý tưởng và thực hiện làm đầy thông điệp truyền thông trên đa kênh, đa nội dung, đa hướng tiếp cận.
- Phụ trách quản lý thương hiệu Melya, lên kế hoạch và định hướng sản xuất các nội dung truyền thông thương hiệu như: content, video, voice, ảnh, OOH, website, fanpage, POSM,...
- Quản trị mối quan hệ với các đối tác ngành hàng, các agency về triển khai các hoạt động truyền thông.
- Xây dựng quy chuẩn thương hiệu, phối hợp với các phòng ban/ bộ phận thiết kế và sáng tạo để đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh và thông điệp thương hiệu.
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thương hiệu được giao như hình ảnh (tuân thủ Visual Identity của thương hiệu), nội dung truyền thông, kênh phân phối truyền thông.
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu/ kế hoạch xây dựng thương hiệu.

Quyền Lợi
- Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
- Thu nhập khởi điểm từ 30.000.000- 50.000.000 đ/ tháng và có thể cao hơn sẽ deal theo năng lực;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Làm việc tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 cửa hàng trên toàn quốc;
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng;
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
- Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
- Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi;
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển thương hiệu;
- Ưu tiên ứng viên đã có thành tựu phát triển thành công các kênh truyền thông mạng xã hội như facebook, tiktok,... (truyền thông xây dựng thương hiệu Công ty/sản phẩm/cá nhân).
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ)
- Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và/hoặc có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí;
- Có kiến thức, phương pháp luận chắc chắn và khả năng thực thi (lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá,...) về Branding;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 01:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thương Hiệu (Brand Manager) - Mã tin đăng: 4552359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 83 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây