Trưởng Phòng Thương Hiệu/ Brand Manager Làm Việc Từ T2 - T6 Tại Đống Đa, Hà Nội - Mức Lương Mở Xứng Đáng Theo Năng Lực

HAPAS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược và Định vị Thương hiệu

Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và tâm lý khách hàng để phát triển chiến lược định vị thương hiệu phù hợp.
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu nhằm tạo dựng sự nhận diện và uy tín của thương hiệu trong lòng khách hàng.
Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn bao gồm định vị, thông điệp, và giá trị thương hiệu phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của HAPAS.

Quản lý và Phát triển Nội dung Thương hiệu

Phối hợp với các bộ phận marketing, thiết kế, và kinh doanh để triển khai nội dung thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông, bao gồm cả online và offline.
Phát triển các câu chuyện và thông điệp thương hiệu để tạo sự kết nối với khách hàng, đặc biệt là tệp khách hàng mới và khách hàng trung thành.
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu thể hiện xuyên suốt qua các chiến dịch quảng cáo, tài liệu marketing, bao bì sản phẩm và các hoạt động trải nghiệm khách hàng.

Quản lý Chiến dịch Marketing và Truyền thông

Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing thương hiệu, bao gồm sự kiện, quảng cáo, PR, truyền thông số và các kênh truyền thông truyền thống.
Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác truyền thông, báo chí, và KOL để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch thương hiệu, đo lường chỉ số nhận diện thương hiệu và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.

Phân tích và Báo cáo

Báo cáo hiệu quả thương hiệu hàng tháng/quý về các chỉ số quan trọng như mức độ nhận diện, mức độ yêu thích thương hiệu, và phản hồi từ khách hàng.
Thực hiện phân tích định kỳ để đánh giá hiệu quả của chiến lược thương hiệu, nắm bắt xu hướng thị trường và đề xuất các biện pháp cải thiện.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết sâu về quy trình xây dựng và quản lý thương hiệu, kỹ năng phân tích đối thủ và hiểu tâm lý khách hàng.
Kỹ năng sáng tạo và linh hoạt: Óc sáng tạo cao, khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo và khác biệt trong xây dựng thương hiệu.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình: Khả năng trình bày ý tưởng, thuyết phục và truyền tải thông điệp thương hiệu đến các bên liên quan.
Độ Tuổi: 1990- 1998Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp các trưởng Đại Học như NEU, FTU,...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thời trang/ bán lẻ/ FMCG, đặc biệt trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu mới.
Kỹ năng quản lý dự án: Kinh nghiệm trong quản lý các chiến dịch marketing đa kênh, theo dõi ngân sách và thời gian triển khai.

Quyền lợi

Lương- thưởng xứng đáng

Chế độ lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
Review tăng lương 6 tháng/lần.
Thu Nhập: Thoả Thuận
Cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, không chậm lương.

Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi

Chính sách mua hàng nội bộ.
Đóng BHXH đầy đủ ngay khi lên chính thức.
Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn (Thưởng sinh nhật, thưởng lễ Tết...)
Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc.

Cân bằng cuộc sống và công việc, tạo dựng môi trường làm việc thân thiện

Làm việc trong môi trường khuyến khích giao tiếp cởi mở và thẳng thắn. Chúng mình luôn khuyến khích mọi người nói với nhau, không phải là nói về nhau. HAPAS bài trừ các hành vi tiêu cực như bè phái, chia rẽ nội bộ, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và tích cực.
Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống...
Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ.
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, cuối tuần chúng mình dành thời gian để tái tạo năng lượng.
Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết để rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập.
Du lịch công ty.

Ghi nhận xứng đáng

Thành viên HAPAS có cơ hội nhận thưởng cổ phần ESOP hàng năm.
Thưởng ghi nhận thâm niên làm việc.
Voucher ghi nhận sự đóng góp với đồng nghiệp và công ty.

Cơ hội phát triển

Được đề xuất tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực chuyên môn.
Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nội bộ đến từ các Trainer dày dặn kinh nghiệm trong ngành giúp phát triển các kỹ năng trong công việc.
Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích ứng viên nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 07:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thương Hiệu/ Brand Manager Làm Việc Từ T2 - T6 Tại Đống Đa, Hà Nội - Mức Lương Mở Xứng Đáng Theo Năng Lực - Mã tin đăng: 4857575. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HAPAS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây